Không chịu thắt dây an toàn, nữ ca sĩ hành hung tài xế

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 06/02/2012 02:31:00 +07:00

(VTC News) - Từ chối yêu cầu thắt dây an toàn, cô ca sĩ này đã lời qua tiếng lại với tài xế taxi rồi lôi anh ta ra "nện" cho một trận ra trò.

(VTC News) – Nữ ca sĩ Đài Loan Makiyo đang đối mặt với rắc rối khi hành hung một tài xế trọng thương chỉ vì cô không muốn thắt dây an toàn trên taxi!

Tối 3/2, sau khi lâng lâng vì men rượu, ca sĩ Đài Loan Mayiko cùng Tomoyori - một người bạn Nhật Bản của mình trở về nhà bằng xe taxi, do từ chối yêu cầu thắt dây an toàn, cô ca sĩ này đã lời qua tiếng lại với tài xế taxi mang họ Lâm.

Nữ ca sĩ mang dòng máu lai Makiyo. 

Sau đó, cả hai lôi tài xế ra khỏi xe rồi “tẩn” một trận ra trò, kết quả là người tài xế tội nghiệp bị xuất huyết cùng mấy chiếc xương sườn bị gãy.

Chiều 4/2, Makiyo đã mở cuộc họp báo đồng thời tỏ ý không chịu trách nhiệm vì hành vi của mình. Ngay lập tức, một làn sóng phản đối dữ dội đã nổi lên trong cộng đồng mạng, hàng loạt hội anti Makiyo đã được thành lập, họ giận dữ hô khẩu hiệu đòi Makiyo “hãy cút khỏi Đài Loan”.

 
Makiyo khóc xin lỗi gia đình người bị hại. 

Đến ngày 5/2, Makiyo đã tới bệnh viện thăm nạn nhân, vợ của tài xế Lâm có vẻ như “bằng mặt mà không bằng lòng”, bà chấp nhận lời xin lỗi của Makiyo song với thương tích trầm trọng mà cô ca sĩ này đã gây ra cho chồng, chỉ một lời xin lỗi chắc chắn chưa phải là cách giải quyết thỏa đáng.

Tomoyori  - “đồng phạm” của Makiyo cũng tỏ ý hối lỗi và đã đến thăm người tài xế, anh cho biết sẽ chịu toàn bộ viện phí.

 
 
...và khóc như mưa khi đối diện với báo giới. 

Tài xế Lâm hiện vẫn đang nằm việc với tình trạng sức khỏe chưa mấy sáng sủa. Có lẽ trong thời gian tới, không ít rắc rối sẽ đeo bám ca sĩ Makiyo. 

Makiyo sinh năm 1984, mang trong mình hai dòng máu Nhật – Trung (cha cô là người Nhật Bản, mẹ là người Đài Loan), hiện cô đang sinh sống tại Đài Loan và là một ca sĩ kiêm người mẫu khá nổi tiếng của xứ Đài.

Vân Tuyền
 
Bình luận
vtcnews.vn