Khởi công Tổ hợp bất động sản du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 06/06/2016 13:15:00 +07:00

Ngày 5/6/2016, chủ đầu tư tập đoàn Empire Group đã tiến hành lễ khởi công siêu tổ hợp bất động sản du lịch và giải trí Cocobay tại Đà Nẵng.

Dự án nằm trọn giữa 2 sân golf lớn và nổi tiếng đẳng cấp 5 sao nơi đón nhận nhiều lượt khách trong nước cũng như quốc tế từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan và Hồng Kông tới chơi mỗi ngày. Ngoài ra, mảnh đất vàng này còn tràn đầy vượng khí bởi phía trước là bãi biển được Forbes vinh danh đẹp bậc nhất hành tinh, phía sau là sông Cổ Cò và dãy núi Ngũ Hành Sơn kỳ vĩ.

co co

Phối cảnh dự án

Tổ hợp bất động sản Cocobay Đà Nẵng gồm các dịch vụ giải trí đẳng cấp quốc tế như phố đi bộ dài nhất Việt Nam, hàng trăm điểm giải trí như quán bar, sàn nhảy, karaoke, nhà hàng, phố ẩm thực, quán café… hoạt động 24/24; không gian nghệ thuật, triển lãm, khu vui chơi cho trẻ em và các hoạt động biểu diễn nghệ thuật trong nhà và ngoài trời; tổ hợp đại nhà hàng lớn nhất Việt Nam với sức chứa 5.000 người; làng văn hóa Việt; chợ đêm; công viên trải nghiệm; và khu beach club có thể vui chơi cắm trại thâu đêm bên bờ biển.

Ông Nguyễn Mạnh Hà – Chủ tịch Phu Quy Land, đơn vị đại diện phân phối chính thức của dự án Cocobay Đà Nẵng, cho rằng, bất động sản du lịch và giải trí vẫn là một thị trường tiềm năng còn đang “khá mờ nhạt” và chưa được đầu tư đúng mức tại Việt Nam.

Phu Quy Land giới thiệu ra thị trường hạng mục Coco Ocean Resort (giai đoạn 1 của dự án Cocobay) với mức giá chỉ từ 1,2 tỷ đồng cho khách đặt chỗ trong tháng 6 này, ngân hàng SHB sẽ cho vay tới 70%. Chủ đầu tư dự kiến đưa Coco Ocean Resort đi vào hoạt động tại thời điểm cuối năm 2017, hứa hẹn sẽ thu hút hàng triệu du khách đến vui chơi, tham quan và lưu trú mỗi năm.

Mức giá này đã gồm đầy đủ nội thất cao cấp và được vận hành theo tiêu chuẩn 4 sao bởi Naman Hospitality. Ngoài ra, Tập đoàn The Empire - chủ đầu tư cam kết lợi nhuận dành cho khách hàng đầu tư tối thiểu 12%/năm trong 8 năm.

Châu Anh
Bình luận
vtcnews.vn