Khóc nhớ sữa mẹ, bé hai tuổi bị tát liên tiếp đến chết

Pháp luậtThứ Ba, 11/04/2017 07:08:00 +07:00

Cai sữa cho con, chị H đưa con đến gửi nhà bạn. Khó chịu với tiếng khóc nhớ sữa mẹ của cháu bé, kẻ ác nhân đã tát bé đến chết.

Hôm qua (10/4), TAND TP Hà Nội đã đưa Nguyễn Thế Minh (sinh năm 1982, trú tại Hà Nội, 4 tiền án về tội Trộm cắp và Cướp tài sản) ra xét xử về tội Giết người.

Hinh anh Be 2 tuoi nho sua me, bi ke ac nhan tat den chet | Phap luat

Bị cáo Minh tại tòa. Ảnh VOV 

Theo tài liệu, vì mâu thuẫn chồng, chị H (sinh năm 1990) đưa con 2 tuổi về nhà mẹ đẻ ở quận Đống Đa, Hà Nội. Do muốn con cai sữa nên chị H gửi con cho chị N (SN 1989, quê Nam Định). Chị N. sống chung với Nguyễn Thế Minh như vợ chồng trong phố chợ Khâm Thiên, quận Đống Đa).

Đêm đến, tiếng khóc đòi mẹ của bé 2 tuổi khiến Minh khó chịu. Hắn thường quát mắng và dùng chổi đánh vào mông và cắn vào má cháu bé. Khi đón con về thấy có nhiều vết bầm tím, chị H hỏi nguyên nhân thì Minh nói cháu bị ngã và do hắn ta cắn đùa.

Đêm 8/12/2015, thấy cháu bé khóc, Minh đã tát liên tiếp vào má cháu. Đến sáng 9/12/2015 cháu bé có biểu hiện khó thở, mặt tím tái và nhập viện trong tình trạng hôn mê và tử vong. Theo kết luận của cơ quan chức năng, cháu bé 2 tuổi tử vong vì chấn thương sọ não. 

Xác định Minh có tình tiết tăng nặng là “giết trẻ em” và “tái phạm nguy hiểm”, HĐXX đã tuyên phạt Minh 20 năm tù. 

Video: Cô giáo mầm non tát bé trai 7 cái trong 5 giây

(Nguồn: baophapluat.vn)
Bình luận
vtcnews.vn