Khó tin hình ảnh mảnh vỡ máy bay do va chạm với chim

Kinh tếThứ Tư, 20/01/2016 07:28:00 +07:00

Chiếc máy bay của hãng hàng không quốc gia Namibia mới đây đã gặp một tai nạn bất ngờ do va chạm với một chú chim khi đang hạ cánh xuống sân bay quốc tế Hosea Kutako, Namibia.

(VTC News) - Chiếc máy bay của hãng hàng không quốc gia Namibia mới đây đã gặp một tai nạn bất ngờ do va chạm với một chú chim khi đang hạ cánh xuống sân bay quốc tế Hosea Kutako, Namibia.

Hình ảnh chụp tại sân bay quốc tế Hosea Kutako, thủ đô Windhoek, Namibia cho thấy mảnh vỡ khá lớn cùng nhiều vết máu trên thân máy bay chở khách mang số hiệu A319-100 của hãng hàng không quốc gia Namibia. Bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội Twitter bởi tài khoản Ellen Angel.

Bức ảnh trên Twitter chụp lại vết thương lớn trên thân máy bay A319-100
Bức ảnh trên Twitter chụp lại "vết thương" lớn trên thân máy bay A319-100  

Theo tin nhận được, chiếc máy bay bất ngờ va chạm với một chú chim lớn khi đang hạ cánh xuống sân bay Hosea Kutako. 

Chú chim sau đó đã chết một cách đau đớn còn máy bay hạ cánh an toàn và rất may mắn không có ai bị thương.

Đại diện hãng hàng không này cho biết, những vụ va chạm như thế này không hiếm gặp bởi khu vực này là nơi sinh sống của nhiều loài chim lớn. Điều này không nằm trong tầm kiểm soát song các phi công đã được trang bị đủ kĩ năng để đảm bảo an toàn cho hành khách trên chuyến bay.

Cũng trong tháng này, một chuyến bay giá rẻ của hãng hàng không Flybe chở 83 hành khách đến Alicante, Tây Ban Nha đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp ở sân bay Southampton, Anh do một tai nạn tương tự.

Trần Linh(Theo Mirror)

Bình luận
vtcnews.vn