Khi thầy giáo cuồng dâm với học sinh của mình

Tổng hợpThứ Năm, 01/03/2012 09:09:00 +07:00

Thú tính nổi lên khiến những người thầy vẫn thường ngày cặm cụi với phấn trắng, bảng đen bỗng chốc biến thành những tên yêu râu xanh...

Thú tính nổi lên khiến những người thầy vẫn thường ngày cặm cụi với phấn trắng, bảng đen bỗng chốc biến thành những tên yêu râu xanh cuồng dâm, bệnh hoạn.
Thầy giáo dâm ô với hàng chục học sinh
Thời gian qua, câu chuyện thầy giáo Mai Thanh Phong (21 tuổi, ngụ tại huyện An Phú, An Giang) hiếp dâm hàng chục học sinh nữ lớp 4, lớp 5 của trường Tiểu học B Núi Sam (thị xã Châu Đốc, An Giang) đã khiến dư luận thật sự bàng hoàng, phẫn nộ.
Theo đơn tố cáo của nhiều phụ huynh, trong các tiết dạy thể dục, Phong đã sàm sỡ, xâm hại tình dục hơn 10 học sinh nữ khối lớp 4 và 5 ngay tại trường để thỏa mãn dục vọng đê hèn của mình. Cá biệt có em đã bị xâm hại tới 2 lần.
Hơn 10 học sinh nữ khối lớp 4 và lớp 5 của trường Tiểu học B Núi Sam rơi vào trạng thái hoảng loạn khi bị thầy giáo sàm sỡ (Ảnh minh họa) 

Lời kể của các em N.T.M.L, D.T.X, T.V.N, V.H… cũng cho biết Phong luôn ép các học sinh nữ vào nhà vệ sinh nam rồi đóng cửa lại để thực hiện hành vi sàm sỡ. Ngoài việc xâm hại vùng kín của các học sinh nữ, Mai Thanh Phong còn bắt các em “phục vụ” mình bằng cách ép các em sờ vào vào vùng kín của mình.
Khi các em khóc lóc, van xin và định vùng chạy thì liền bị Phong kéo lại, dùng vũ lực để tiếp tục thực hiện hành vi thú tính.
Sau khi thỏa mãn, Phong vẫn bình thản tiếp tục lên lớp và khi hết tiết thì chủ động tìm gặp học sinh đe dọa không được kể chuyện với ai và hứa sẽ nâng điểm cho các em.
Chỉ đến khi vụ việc kéo dài khiến nhiều học sinh rơi vào trạng thái hoảng loạn, thì các em mới dám thú nhận với gia đình.
Với tính chất nghiêm trọng của vụ việc, ngày 4/2, Công an thị xã Châu Đốc đã tiến hành khởi tố và bắt tạm giam Mai Thanh Phong để điều tra làm rõ về hành vi dâm ô đối với trẻ em.
Hiệu trưởng đội lốt yêu râu xanh
Vụ án Sầm Đức Xương (nguyên hiệu trưởng trường THPT Việt Vinh, Bắc Quang, Hà Giang) được xem như một vết ố khó gột của ngành giáo dục. Từ thú vui bệnh hoạn của mình, Sầm Đức Xương dần trở thành đầu mối trong đường dây mua bán dâm trẻ vị thành niên.
Quá trình điều tra cho thấy, trong một thời gian dài, Sầm Đức Xương liên tục quan hệ với nhiều "bạn tình" còn ngồi trên ghế nhà trường. Không chỉ dẫn trò vào các nhà nghỉ hạng sang để thỏa mãn thú tính mà nhà giáo này còn “hành sự” ngay trong phòng làm việc của mình.
Sầm Đức Xương cười tươi khi ở trong trại giam  
 
Vị hiệu trưởng này cũng nổi tiếng là người chi đẹp, khi sau mỗi lần mây mưa với các học sinh, Sầm Đức Xương đều trả tiền boa.
Theo khai nhận, từ tháng 7/2008 - tháng 9/2009, Sầm Đức Xương đã quan hệ với em Nguyễn Thúy Hằng (SN 1991) 4 lần, trả cho nữ sinh này 3,1 triệu đồng.
Qua sự dẫn dắt của Hằng, Xương cũng tiếp cận được với nữ sinh Nguyễn Thị Thanh Thúy (SN1992). Sau ba lần mây mưa, Thúy được nhận 650.000 đồng tiền boa.
Chưa thỏa mãn thú tính, sau các lần quan hệ với Hằng và Thúy, Sầm Đức Xương luôn đặt vấn đề nhờ tìm các nữ sinh còn trinh để mua và hứa ngọt ngào: “Nếu người nào còn trinh thầy trả từ 3 - 4 triệu đồng, nếu đã mất trinh thì chỉ 1 triệu đồng”.
Trong số các nạn nhân của gã thầy giáo bệnh hoạn, có 2 học sinh còn rất trẻ là N.T.N và N.T.T.K, lúc đó đều là học sinh lớp 8 Trường THCS thị trấn Việt Lâm (Vị Xuyên).
Bằng chứng rõ ràng là vậy, xong tại phiên tòa phúc thẩm vào cuối tháng 1/2010, Sầm Đức Xương vẫn một mực chối tội khi khai rằng mình không có khả năng quan hệ tình dục do bị tiểu đường nặng. Thậm chí để chứng minh mình trong sạch, ông Xương còn đòi… cởi quần trước tòa.
Ngày 28/6/2011, HĐXX TAND tối cao đã bác kháng cáo của Sầm Đức Xương, y án mức 9 năm tù giam đối với yêu râu xanh này.
Giáo viên chủ nhiệm hiếp dâm 7 học sinh
Khuôn mặt điển trai, có vẻ trí thức, nên khi hay tin Nguyễn Hữu Lai (SN 1977), giáo viên trường tiểu học Đình Tổ 2 (Thuận Thành, Bắc Ninh) là thủ phạm hiếp dâm 7 bé gái lớp 3 đã khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.
Nguyễn Hữu Lai phải chịu mức án tù chung thân về tội hiếp dâm trẻ em 

Lợi dụng chức vụ Bí thư chi đoàn trường, Lai đã yêu cầu các học sinh nữ có khuyết điểm ở lại để “bảo ban”. Từ tháng 3/2005 - tháng 5/2007, Lai đã thực hiện hành vi giao cấu với 5 học sinh lớp 3A do mình chủ nhiệm tới 11 lần
Những hành vi đồi bại của Lai bị phát hiện khi cháu N. về nhà liên tục kêu đau và xót tại vùng kín. Quá bức xúc, ngay hôm sau, mẹ cháu N. đã có đơn gửi tới các cơ quan chức năng nhờ can thiệp.
Tháng 11/2007, TAND tỉnh Bắc Ninh đã mở phiên xét xử, tuyên phạt Nguyễn Hữu Lai mức án chung thân về tội hiếp dâm trẻ em.
Giở trò với học sinh lớp 1 ngay tại lớp
Tháng 5/2007, Công an huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) nhận được đơn thư trình báo của nhiều phụ huynh học sinh trường tiểu học Mường Xén, tố cáo thầy giáo Nguyễn Ngọc Anh (SN 1980) đã có hành vi dâm ô với con gái họ.
Theo đó, từ khi về trường công tác vào tháng 4/2006, lợi dụng các em học sinh bán trú ở lại nghỉ trưa, Nguyễn Ngọc Anh đã giờ trò đồi bại với một số học sinh nữ ngay tại lớp, trong đó có nhiều em mới chỉ học lớp 2.
Khi vụ việc bị phanh phui, Nguyễn Ngọc Anh đã phải đối mặt với mức ăn 24 năm tù giam.
Trên đây chỉ là một vài trường hợp trong vô vàn các vụ hiếp dâm mà thủ phạm là các thầy giáo. Hàng loạt vụ việc đã bị phát giác, hàng chục bản án đã được tuyên, nhưng dường như chừng đó vẫn chưa đủ sức răn đe khi vẫn có nhiều nữ sinh là nạn nhân của những tên yêu râu xanh đội lốt thầy giáo.
Theo Vietnamnet
Bình luận
vtcnews.vn