Khi sao nhí đến phim trường cùng bố mẹ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 06/03/2010 06:01:00 +07:00

(VTC News) - Đôi khi sao phải mang theo cả các thiên thần bé nhỏ của mình đến nơi làm việc và các ngôi sao nhí lập tức trở thành tâm điểm của cánh săn ảnh.

(VTC News) - Áp lực của công việc với những show diễn, lịch quay quảng cáo, casting phim liên miên có thể khiến các ngôi sao Hollywood không còn nhiều thời gian dành cho gia đình. Chính vì vậy, đôi khi họ phải mang theo cả các thiên thần bé nhỏ của mình tới nơi làm việc và các ngôi sao nhí lập tức trở thành tâm điểm của cánh săn ảnh.

1. Mặc dù mới 2 tuổi nhưng bé Harlow đã thông thuộc mọi ngõ ngách trong trường quay của ông bố nổi tiếng Joel Madden. Trong ảnh, cô bé đang cùng bố mình tham gia buổi ghi hình bài We are the world với các ngôi sao ca nhạc hàng đầu thế giới để quyên góp từ thiện cho người dân Haiti sau vụ động đất.

 
2. Trong khi đang quay chương trình Flash Forward ở Los Angeles, John Cho đã tranh thủ gặp mặt cậu con trai Kage mới 1 tuổi rưỡi của mình cùng cô vợ Kerri Higuchi. Chương trình Flash Forward sẽ quay trở lại trên kênh ABC từ ngày 18/3.
 
3. Emme và Max hẳn đã quen với ánh đèn sân khấu vì thường xuyên phải đi cùng bố mẹ. Một tuần trước ngày sinh nhật 1 tuổi, cặp sinh đôi này được bố Marc Anthony và mẹ Jennifer Lopez cho lên sân khấu trong buổi biểu diễn nhân ngày Valentine.
 
4. Liev Schreiber có thể cảm thấy rất hạnh phúc trong giờ giải lao khi quay bộ phim hành động Salt cùng Angelina Jolie. Cậu con trai 19 tháng tuổi, Sasha của anh cũng có mặt trong phim trường để xem bố đóng phim.
 
5. Cậu bé Kingston 2 tuổi rưỡi cũng bôi môi màu xanh và ăn mặc ngầu như một Rocker thứ thiệt, bắt chước ông bố nổi tiếng Gavin Rossdale trong chương trình Donate Life Concert Series ở Los Angeles.
 
6. Trong buổi lễ ra mắt bộ phim The baster cùng với các ngôi sao nổi tiếng Jennifer Aniston, Jason Bateman đã có những giây phút thư thái bên cô con gái Francesca mới 2 tuổi rưỡi của mình.
 
7. Mặc dù bộ phim mang tên Grow Ups (Trưởng thành) nhưng cũng không vì thế mà ngăn Salma Hayek mang theo cô con gái 20 tháng tuổi, Valentina đi cùng.
 
8. Ai có thể trình diễn thời trang trẻ em do bà mẹ Tori Spelling thiết kế hơn là chính các con của Tori? Trong buổi ra mắt bộ sưu tập Spelling's Little Maven, Tori và chồng đã mang theo bé Liam 2 tuổi và bé Stella 14 tháng đi cùng.
 
9. Trong khi vào vai Dr. Carlisle Cullen trong phim Chạng Vạng ở Vancouver, Canada, Peter Facinelli vẫn mang theo cô con gái Lola 6 tuổi đi chơi khắp nơi. Nhìn anh rất ra dáng một người cha lý tưởng.
 
10. Ngôi sao của phim Gossip Girl's Kelly Rutherford tranh thủ khoe cô con gái mới được 11 tuần tuổi trước công chúng ở Manhattan trong lễ ra mắt bộ phim đình đám này.
 
11. Trong giờ giải lao khi đang quay bộ phim Knight & Day ở Boston, Tom Cruise tranh thủ nói chuyện và chơi đùa với 2 "cô gái yêu quý" là vợ Katie và bé Suri 3 tuổi.
 
12. Cậu bé Ryder 5 tuổi tự hào bước bên bà mẹ xinh đẹp Kate Hudson của mình trong buổi chụp ảnh cho Tạp chí danh tiếng Harper's Bazaar.
 
13. Cậu con nuôi người Việt bất ngờ tới thăm Angelina Jolie tại trường quay phim The Tourist tại Paris, Pháp ngay hôm 25/2 vừa qua. Trong ảnh là cậu bé với khuôn mặt rạng rỡ được người mẹ là minh tinh Hollywood bế trên tay. Trước đó, Brad Pitt cũng dẫn hai đứa con khác tới thăm vợ cũng tại trường quay này, nơi họ đã trao nhau một nụ hôn đắm đuối, làm chìm đi nhiều tin đồn về chuyện tan vỡ của họ.

 
Hoài Thư(Theo People)
Bình luận
vtcnews.vn