Khánh My: Khó khăn khi casting đóng phim với Mã Đức Chung

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 20/02/2015 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Phải trải qua 3 vòng casting, Khánh My mới được lựa chọn để đóng 'Tình xuyên biên giới' cùng với Mã Đức Chung.

(VTC News) - Phải trải qua 3 vòng casting, Khánh My mới được lựa chọn để đóng 'Tình xuyên biên giới cùng với Mã Đức Chung.

Với Khánh My, 2014 là một năm liên tục gặp may mắn, một phần nhờ vào nỗ lực của chính bản thân cô. Vào showbiz nhiều năm nay, những vì công việc kinh doanh nên người đẹp từng lơ là với các hoạt động nghệ thuật. Nhưng thời gian này, Khánh My đã sắp xếp được công việc và chú tâm vào việc xây dựng hình ảnh.

Kể từ đó, Khánh My đã thay đổi với hình ảnh quyến rũ và trưởng thành hơn. Trong năm này, cô đã hoàn thành hai vai diễn chính trong Mỹ nhân Sài ThànhTình xuyên biên giới.
Khánh My
Trong Tình xuyên biên giới, ngôn ngữ không phải là một rào cản vì Khánh My giao tiếp được tiếng Hoa cơ bản, còn Mã Đức Chung cũng nói tiếng Anh tốt. Bên cạnh đó, đoàn làm phim cũng có nhiều người phiên dịch nếu gặp bất đồng ngôn ngữ.

Tuy nhiên, Khánh My bị áp lực vì vào vai hai cô gái giống nhau về ngoại hình nhưng tính cách trái ngược hoàn toàn. Việc vừa thoát khỏi nhân vật Thảo đã phải hóa thân thành Phương là một thử thách lớn cho người chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất như cô. Nhưng được các anh chị đi trước như Thanh Bạch, Cát Phượng và cả Mã Đức Chung tận tình chỉ dẫn, Khánh My đã cảm thấy tự tin hơn nhiều.

Để nói về những khó khăn khi casting vai diễn này, Khánh My chia sẻ: 'Tôi 'oát mồ hôi' để có được vai diễn này. Đoàn phim tổ chức tuyển diễn viên nữ hơn 6 tháng. Tôi qua ba lần casting, phỏng vấn với đạo diễn Việt Nam, rồi Trung Quốc mới được chọn.

Người đẹp nhiều lắm, nhưng quan trọng là ngoài cái đẹp ra, mình còn gì để thuyết phục cả êkíp nữa. Mà nếu êkíp chọn diễn viên dễ dãi quá, chỉ vì vẻ ngoài thì chưa chắc tôi đã tham gia.

Trong quá trình quay, các đạo diễn thường nói đùa là họ cảm thấy có lỗi vì 'hành hạ' một người mẫu như tôi đủ thứ từ sáng sớm cho đến tối mịt. Với nghề diễn viên, tôi tin là nếu không có tâm huyết thì không làm được.'
Khánh My
Mã Đức Chung từng tiết lộ rằng Khánh My thuộc kiểu người trong mộng của anh. Thế nhưng Khánh My lại nghĩ: 'Tôi không sợ những tin đồn phim giả tình thật. Trước khi gặp, tôi đã tìm hiểu khá nhiều về anh qua báo chí nhưng đến khi tiếp xúc, tôi cảm nhận anh ấy khác hoàn toàn so với những gì mình mường tượng trước đó.

Mã Đức Chung rất lịch thiệp, chu đáo và ga-lăng với phụ nữ. Có lẽ vì lý do đó mà anh được rất nhiều chị em 'say nắng'. Tuy nhiên, trong công việc, anh rất nghiêm túc, luôn giữ khoảng cách nhất định và tôn trọng bạn diễn.

Tôi rất trân trọng cơ hội này và không muốn có bất cứ scandal nào để ảnh hưởng đến bộ phim, làm khán giả thất vọng. Nói chung, chúng tôi đối xử với nhau khá thoải mái, nhưng với vai trò là đồng nghiệp, anh em.'
Khánh My
Bên cạnh đó, tin đồn tình cảm với Trần Bảo Sơn cũng khiến Khánh My đau đầu: 'Đây cũng là một dạng tin đồn. Tôi và anh Sơn chỉ là anh em thân thiết. Trong buổi tiệc sinh nhật, tôi dành tặng anh ấy một nụ hôn để cảm ơn anh hủy công việc đến chung vui. Tôi thân thiết với nhiều người nhưng hầu hết mọi người chỉ chú ý đến tôi và anh Sơn.

Tôi thuộc típ người giữ kín chuyện tình cảm, không bao giờ mang lên Facebook hay báo chí để khoe. Vì tôi nghĩ, người đến sau khi đọc lại những điều về người cũ của mình ít nhiều sẽ chịu tổn thương. Khi nào sắp kết hôn, tôi nhất định không giấu khán giả.'


Trong năm 2015, Khánh My đang có rất nhiều dự án mới, cô hi vọng hình ảnh của mình sẽ được phủ sóng ra ngoài Việt Nam, đến với các nước trong khu vực và trên thế giới về một hình ảnh người phụ nữ đẹp và tài năng.

Clip Khánh My chúc Tết độc giả VTC News:

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn