Khẩn cấp tìm kiếm 5 người và ô tô giữa dòng nước xiết

Thời sựThứ Sáu, 20/09/2013 11:20:00 +07:00

(VTC News) - Người điều khiển xe gặp nạn là cán bộ thanh tra của Sở Giao thông vận tải Nghệ An.

(VTC News) - Người điều khiển xe gặp nạn là cán bộ thanh tra của Sở Giao thông vận tải Nghệ An.

Như VTC News đã thông tin, khoảng 18 giờ ngày 19/9, chiếc xe ô tô loại 7 chỗ ngồi trong lúc đi qua đập Khe Ang thuộc xã Nghĩa Hồng (huyên Nghĩa Đàn - Nghệ An) đã bị nước cuốn trôi.

Trong lúc nguy nan, tài xế Trương VănThái (SN 1954) trú tại khối Tân Tiến, phường Hòa Hiếu, TX Thái Hòa và ông TrầnVăn Ngọ (SN 1954 - Trú xóm 7, xã Nghĩa Khánh, huyện Nghĩa Đàn) đạp được cửa thoát ra ngoài, 5 người khác bị nước cuốn trôi cùng xe, trong đó có 2 cụ bà và 3 mẹ con chị Nga.

Ngay trong đêm, chính quyền địa phương đã huy động 100 người cùng lực lượng Công an tỉnh có mặt túc trực tại hện trường tìm kiếm, cứu nạn. Tuy nhiên, do mưa to, nước dâng, công tác tìm kiếm vẫn chưa thể triển khai.
đập Khe Ang, mưa lũ, innova, 5 người mất tích, vượt lũ

Đến sáng 20/9, công tác tìm kiếm tiếp tục được triển khai. Thuyền nhỏ củadân chài địa phương được huy động tìm kiếm dọc hai bên sông, công an tỉnh huy động 1 xe cẩu hạng lớn, xe cứu thương nhưng tung tích các nạn nhân cũng như phương tiện đều chưa tìm thấy.

Thông tin từ phóng viên VTC News cập nhật tại hiện trường, lúc 10 giờ ngày 20/9, khu vực đập Khe Ang vẫn đang có mưa rất to, dưới lòng sông có nhiều vùng nước xoáy, hai đầu đập đã được xây rào chắn ngang và có lực lượng cảnh sát giao thông túc trực. Công tác ứng cứu được triển khai rầm rộ nhưng vẫn chưa có kết quả.

Theo thông tin ban đầu, chiếc xe ô tô bị cuốn mang hiệu Innova, tài xế điều khiển Trương VănThái là cán bộ thanh tra của Sở Giao thông vận tải Nghệ An.

Có thông tin cho rằng, trước thời điểm gặp nạn, hai đầu đập đã được đặt biển cảnh báo nhưng ông Thái vẫn cố tình phóng xe qua. Tuy nhiên, thông tin này chưa được cơ quan công an xác thực.



Hồng Thắng - Đức Anh
Bình luận
vtcnews.vn