Khám phá hoạt động “Vui Tết Thiếu nhi 1/6” tại TTTM Artemis

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 01/06/2017 11:05:00 +07:00

TTTM Artemis tung ra hoạt động đầu tiên trong chuỗi sự kiện chào hè 2017: “Vui Tết Thiếu Nhi 1-6” như món quà đầy ý nghĩa dành tặng các bé và gia đình khi đến tham quan, mua sắm và vui chơi giải trí tại đây.

Chương trình đặc sắc

Chương trình “Vui Tết Thiếu Nhi 1-6” được đặc biệt xây dựng dành riêng cho các bạn nhỏ với nhiều hoạt động thú vị. Các hoạt động ca múa nhạc hấp dẫn sẽ được diễn ra từ 19h00 qua phần trình diễn của Câu lạc bộ nghệ thuật Sol Art, nhóm Domino,… Không chỉ vậy, các bé cùng gia đình còn được thưởng thức chương trình hề xiếc, ảo thuật vui nhộn được thể hiện bởi các nghệ sĩ Ảo thuật nổi tiếng cùng Game Show chắc chắn sẽ khiến các bé vô hùng hào hứng và thích thú.

anh

 

Ngoài ra, các bé và gia đình còn được chiêm ngưỡng Bộ sưu tập thời trang nhí mới nhất mang tên Ngày hè của bé đến từ thương hiệu Thời trang Gen Việt và nhận về nhiều phần quà ấn tượng từ thương hiệu thời trang uy tín này.

Hoạt động thú vị và quà tặng hấp dẫn

Vui Tết Thiếu Nhi  năm nay, các bé sẽ lạc vào thế giới cổ tích với không gian bóng bay nhiều màu sắc, vui chơi cùng chú chuột Mickey ngộ nghĩnh, đáng yêu và tham gia các trò chơi vận động thú vị như: Đua thú nhún, thi chuyển bóng, thi chạy,…

Bên cạnh các hoạt động vui nhộn, các bạn nhỏ cùng gia đình sẽ nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn trong sự kiện “Vui Tết Thiếu Nhi 1-6” tại TTTM Artemis. Đặc biệt, trong dịp này, các gian hàng cũng tung ra nhiều chương trình khuyến mãi “siêu khủng” dành tặng các bé và gia đình như: King BBQ, DQ, Dolpan Sam,…

Trung tâm thương mại hiện đại – tiện nghi

Trung tâm thương mại Artemis chính thức khai trương ngày 14/5/2017, trở thành địa chỉ lựa chọn hàng đầu cho giới trẻ và gia đình, đồng thời là một cú hích tích cực vào thị trường bán lẻ Việt Nam. Toạ lạc tại vị trí đắc địa trên ba tuyến phố Trường Chinh, Tôn Thất Tùng và Lê Trọng Tấn vừa được thành phố Hà Nội đầu tư và mở rộng, Artemis có lợi thế vượt trội và mang đến sự tiện lợi cho khách hàng. Do vậy, nhiều doanh nghiệp tên tuổi trong ngành hàng bán lẻ trong nước và quốc tế vẫn đang tiếp tục gửi chọn niềm tin kinh doanh vào Trung tâm thương mại này.

Thương hiệu Big C đã trở thành khách hàng thuê đầu tiên và chính thức đi vào hoạt động tại khu vực đông đúc dân cư này. Siêu thị với bề dày kinh nghiệm và lựa chọn đa dạng sẵn sàng làm hài lòng khách hàng về một cuộc sống tiện nghi. Ngoài ra, trung tâm điện máy Trần Anh công nghệ số, rạp chiếu phim CGV đẳng cấp cùng nhiều thương hiệu thời trang - mỹ phẩm - gia dụng - nội thất - ẩm thực như: San-Kelloff, MYM, Milys, Thai Express, Lotteria, Wrap&Roll, Dairy Queen, King BBQ, Sushi Kei, Dolpan Sam, Swensen’s, Highlands…đều có mặt tại Trung tâm thương mại Artemis.

Được biết đơn vị vận hành tòa nhà này là Savills – một đơn vị quản lý chuyên nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Các phương án vận hành điện, nước, thông gió, thu gom rác thải, các kế hoạch truyền thông – chuỗi sự kiện đều được lên lịch trình một cách khoa học, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho Quý khách hàng.

Chi tiết tại Website: www.theartemis.vn

Facebook Fanpage: @Artemisshoppingcenter

Hotline: 0912 003 554

PV
Bình luận
vtcnews.vn