Khám phá bộ sưu tập xe Hyundai được ‘rồng hóa’ tại VN

XeThứ Hai, 16/07/2012 11:30:00 +07:00

(VTC News) – Đi theo phong trào “rồng hóa xe” năm Nhâm Thìn, bộ sưu tập phiên bản rồng gồm i20, Santa Fe, Avante và Sonata rồng vừa được tung ra thị trường Việt

(VTC News) – Đi theo phong trào “rồng hóa xe” trong năm Nhâm Thìn, bộ sưu tập phiên bản rồng gồm 4 mẫu xe ăn khách nhất của Hyundai tại Việt Nam là i20, Santa Fe, Avante và Sonata vừa được tung ra thị trường.


Bộ sưu tập phiên bản rồng cho xe Hyundai là sản phẩm do đại lý Hyundai Bến Thành đặt hàng nhà sản xuất Saigonpart để tăng lựa chọn cho khách hàng trong bối cảnh thị trường khó khăn hiện nay.

Hyundai Sonata bản rồng có nhiều chi tiết mang hơi hướng rồng ở nội và ngoại thất. 

Mỗi dòng xe có các trang bị mang phong cách rồng riêng. Tuy nhiên, điểm chung nằm ở các chi tiết có họa tiết rồng ở ngoại thất như viền đèn pha phía trước và đèn hậu phía sau, tem dán thân xe với họa tiết kim cương, nẹp bước chân…

Họa tiết rồng được vẽ ở viền đèn pha phía trước và đèn hậu phía sau, nẹp bước chân... 

Bên cạnh đó, toàn bộ ghế da trên 4 dòng xe đều được thêu hình rồng và thiết kế lại theo kiểu thể thao với chất liệu da cao cấp Connolly.

Nội thất xe ngoài ghế da kiểu thể thao có họa tiết rồng còn được bổ sung thêm một số thiết bị như bộ khay bàn ở lưng ghế trước, hộc đựng rượu ly ở hàng ghế, hai màn hình DVD... 

Ở dòng sedan Sonata, phiên bản rồng được bổ sung thêm một số trang thiết bị như bộ khay bàn tiện ích chỉnh gập ở lưng ghế trước, hộc đựng rượu ly dành cho khách hàng ngồi ở hàng ghế, hai màn hình có DVD thương hiệu Rosen lắp trên gối đầu ghế trước phát tín hiệu độc lập và trang bị cặp tai nghe không dây dành cho màn hình này.

Hyunsai Santa Fe rồng. 

Còn ở mẫu SUV Santa Fe, trang bị thêm gồm bộ giải trí gồm 3 màn hình có DVD và bộ tay cầm điều khiển game riêng biệt, bàn làm việc bọc da Connolly và xếp âm vào ghế trước.

Nội thất Santa Fe rồng cũng được bổ sung thêm 3 màn hình có DVD và bộ tay cầm điều khiển game riêng biệt, bàn làm việc bọc da Connolly và xếp âm vào ghế trước. 

Trên mẫu Avante, ngoài các chi tiết thêu hoặc vẽ họa tiết rồng, đồ chơi thêm gồm có bàn làm việc bọc da Connolly và xếp âm và ghế trước. 

Ở Hyundai i20 bản rồng, sự khác biệt chủ yếu nằm ở ngoại thất và bộ ghế da mang phong cách thể thao có họa tiết rồng. 

Ở dòng xe nhỏ i20, phong cách rồng chủ yếu tập trung ở các chi tiết thêu và vẽ hoa văn rồng cùng ghế bọc da phối màu nổi bật và vô lăng bọc da.

Trên mẫu Avante, ngoài các chi tiết thêu hoặc vẽ họa tiết rồng, đồ chơi thêm gồm bàn làm việc bọc da Connolly và xếp âm ghế trước. 

Giá các phiên bản rồng chưa được công bố chi tiết nhưng đại diện của đại lý Hyundai Bến Thành cho biết các phiên bản đặc biệt này sẽ đắt hơn phiên bản thường vài chục triệu đồng tùy theo dòng xe.

Khánh Hòa

Bình luận
vtcnews.vn