Khám phá bí mật thời đi học của nhóm 365

Giáo dụcThứ Bảy, 18/05/2013 06:00:00 +07:00

5 anh chàng nhóm 365 đã bật mí về những bí mật thời "nhất quỷ, nhì ma".

5 anh chàng nhóm 365 đã bật mí về những bí mật thời "nhất quỷ, nhì ma", trước kia, Isaac từng là lớp phó văn thể mỹ, Will làm thủ quỹ, Jun là tổ trưởng còn S.T làm lớp trưởng luôn.


Môn học nào các bạn giỏi nhất và... í ẹ nhất?

Khám phá bí mật thời đi học của nhóm 365
 

Tronie: Sợ nhất là môn Anh văn vì cố gắng học nhiều lắm nhưng vẫn không thể nghe được cô nói gì. Còn môn mà Tronie giỏi nhất là Toán và Lý.

Jun: Giỏi nhất là Lý và sợ nhất là Anh văn.

S.T: Sợ nhất là môn Sử vì phải học bài nhiều quá. Còn giỏi nhất là môn Hóa.

Isaac: Giỏi môn tiếng Anh nhất và "dốt" Văn nhất. Năm nào Isaac cũng bị môn Văn "khống chế" chứ không thôi là được học sinh giỏi 3 năm liền rồi đó!

Will: Còn mình thì giỏi nhất môn Toán, Hóa và sợ nhất hai môn Văn, Lý.
Khám phá bí mật thời đi học của nhóm 365
Isaac luôn dành tình cảm cho tập thể lớp A5 của mình 

Hình phạt nặng nhất mà 365 từng nhận được khi còn đi học?

S.T: Bị gọi lên đứng trước toàn trường và sau đó phải mời phụ huynh vì "can tội" nhiều lần mặc áo không có phù hiệu trường.

Will: Mời phụ huynh vì lén trốn tiết môn Thể dục.

Tronie: Bị phạt vì không học bài. Mặc dù cô giáo nói ra ngoài vừa đứng vừa học để vào trả bài cho cô nhưng Tronie vẫn không thuộc được nên phải đứng đến hết giờ.

Jun: Riêng Jun học hành ngoan ngoãn lắm nên chưa từng bị phạt!

Trò quậy phá nào từng làm mà các thành viên nhớ nhất?

Isaac: Nhiều lắm luôn! Nào là lấy bao nilong trùm lên đầu mấy thằng con trai trong lớp rồi đánh túi bụi. Hoặc lấy kéo cắt áo thể dục của mấy đứa con trai. Lần kinh khủng nhất là lấy nước tương pha vô trà làm thành nước ngọt và đầu độc mấy đứa tham ăn tham uống (cười nham hiểm).

Tronie: Năm cuối cấp 3 là đáng nhớ nhất đối với Tronie vì sắp phải chia tay bạn bè nên lúc đó lớp nào cũng quậy. Cả khối 12 đã thi nhau chơi ném bong bóng nước ướt nhem. Cực kỳ vui luôn nhé!

Will: Đó là vào ngày cắm trại cuối cấp III, mỗi lớp có một khu riêng để nấu ăn. Thế là lớp Will với lớp hàng xóm thi nhau chọi mắm tôm và nước mắm qua lại.

S.T: Thổi túi nilon và đập vào người bạn khác để tạo ra tiếng nổ lớn.
Khám phá bí mật thời đi học của nhóm 365
Jun và nhóm bạn thân "không thể thay thế" 

Nhắc về thời cấp III, đâu là kỷ niệm mà các bạn không thể quên?

Will: Đó là lần đi thi hát ở trường năm lớp 11. Mặc dù... rớt nhưng đổi lại, Will được Ban giám khảo khen ngợi nên rất... khoái.

Isaac: Đối với Isaac thì tập thể lớp A5 là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời mình. Trong suốt 3 năm đó, Isaac đã học được thế nào là tình bạn. Và những kỷ niệm với A5, Isaac sẽ không bao giờ quên được.

Tronie: Nhiều lắm! Đáng nhớ nhất là những hôm cả nhóm cùng nhau đi ăn sau mỗi lần tan trường. Có người bạn đã học cùng Tronie suốt 8 năm trời mà nhiều khi bây giờ muốn gặp lại cũng khó mà hẹn nhau được.

Jun: Lớp 11. Khi ấy Jun phải chuyển trường nên chia tay nhiều bạn bè cũ đã gắn bó nhiều năm để chuyển qua lớp 12 với trường mới và bạn mới.

S.T: Mình thì nhớ nhất một lần được cô chủ nhiệm cho nghỉ học rồi cô và cả lớp cùng đi chơi, khá bất ngờ nên cảm thấy rất thú vị.
Khám phá bí mật thời đi học của nhóm 365
S.T từng bị mời lên đứng trước toàn trường vì mặc áo không có phù hiệu 

Nếu được một lần trở về quá khứ, bạn sẽ muốn làm lại chuyện gì nhất của tuổi học trò?

Jun: Sẽ can đảm đứng lên chống lại những bạn đã ăn hiếp Jun ngày xưa vì lúc đó Jun hiền quá mà!

Tronie: Tronie muốn quay về năm lớp 12 để có thể nói với một người bạn ngồi kế bên mình cả năm trời là mình thích cô ấy. Hồi xưa Tronie nhát lắm, không dám nói gì nên chỉ biết nhìn với giúp cho người bạn này học tốt hơn thôi!

Isaac: Isaac ước rằng mình sẽ được quay lại năm học cấp 3 để được cùng bạn bè đi tập thể dục lúc 5h sáng, được đạp xe đèo nhau đến trường hàng ngày, được đá cầu mỗi giờ ra chơi hoặc ngồi tám chuyện và ăn vặt lén lút trong giờ học.

S.T: S.T đã làm hết sức có thể khi đi học nhưng nếu được quay ngược lại thì sẽ quậy hơn nữa vì thấy mình còn hiền lành quá!

Will: Chắc chỉ đơn giản là làm những việc mà mình không dám thực hiện trong quá khứ.
Khám phá bí mật thời đi học của nhóm 365
Tronie bật mí rằng mình sợ nhất môn Anh vì không thể nghe được cô giáo nói gì 

Người bạn thân chí cốt của bạn thời đi học có gì đặc biệt?

Isaac: Isaac có nhiều người bạn chí cốt lắm! Mỗi đứa 1 vẻ "10 phân khuyết hết 10" (Cười). Học thì không hơn ai nhưng được cái quậy thì không ai hơn.

S.T: Bạn thân nhất của S.T là hồi cấp 1 nên đến giờ vẫn còn nhớ rất nhiều kỷ niệm. Duy chỉ có điều cả mình và bạn ấy đều thích một cô bé trong lớp. Kết quả là S.T đã giành chiến thắng.

Jun: Jun có 2 người bạn thân là nữ, 2 người bạn thân là nam. Nhóm bạn này tuy rất bình thường và không có gì nổi bật nhưng với Jun, họ là những người không thể thay thế.

Will: Nhóm bạn của Will thì bây giờ đi làm hết rồi. Đứa thì lùn, đứa thì mập, đứa thì ốm, còn Will thì vừa lùn vừa mập!
Khám phá bí mật thời đi học của nhóm 365
Will thích thú khi được khen hát hay trong một cuộc thi ở trường 

Sắp đến mùa thi - mùa chia tay, các bạn có muốn gửi gắm gì đến các fan cũng như độc giả lớp 12?

S.T: Chúc các bạn thi thật tốt và hãy luôn trân trọng những phút giây cuối cùng này. Thời gian sẽ không bao giờ trở lại, đừng để một ngày nào đó mình phải hối tiếc các bạn nhé!

Will: Điều quan trọng nhất là hãy cố gắng vượt qua tất cả các kỳ thi còn lại của thời học sinh. Hãy ghi nhớ và cảm nhận những giây phút cuối cùng ấy vì sẽ không có lần thứ hai đâu.

Tronie: Tình bạn vào những năm cuối cấp luôn đẹp. Hãy luôn nắm giữ và bảo vệ những mối quan hệ như thế để sau này bạn không phải cô đơn trên con đường sự nghiệp. Tronie chúc cho tất cả các bạn sẽ luôn thành công và hạnh phúc với những gì đạt được nhé.

Jun: Thi tốt nha các bạn! Chăm chỉ chắc chắn thi đậu (Câu cửa miệng của Jun ngày ấy).

Isaac: Năm 12 là năm chứa đựng nhiều kỷ niệm đẹp nhất. Các bạn hãy dành thật nhiều thời gian với bạn bè, cùng học cùng chơi và nếu có lỗi lầm gì thì hãy bỏ qua! Cố lên các bạn nhé. Chúc các bạn sẽ thi thật tốt!

 365 là một nhóm nhạc gồm 5 thành viên: Isaac, June, Troni, S.T và Will, được công ty VAA phát hiện trong cuộc thi tìm kiếm tài năng Way2shine. Sau cuộc thi này, nhóm đã chuyển về sống chung với nhau tại VAA và tham gia vào một quy trình rèn luyện thể lực và đào tạo kỹ năng khép kín do VAA thiết lập và kiểm soát khắt khe.




Theo tiin.vn
Bình luận
vtcnews.vn