Khai trương cửa hàng Mimasi Home khu vực phía Bắc

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 08/03/2023 15:08:24 +07:00
(VTC News) -

Tối 7/3, thương hiệu Mimasi Home (trực thuộc quản lý bởi Công ty TNHH Keith Thompson) khai trương cửa hàng trang trí nội thất tại 42A Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội.

Thương hiệu Mimasi Home được biết đến là nơi cung cấp các sản phẩm trang trí nội thất theo mùa và các sản phẩm gia dụng mang tính thẩm mỹ cao cho tổ ấm Việt. Với 5 năm có mặt trên thị trường, thương hiệu là sự lựa chọn cho những gia đình trẻ và các dự án nhà mẫu toàn quốc.

Trong lần bắc tiến này, Mimasi Home mong muốn cung cấp những sản phẩm mỹ thuật và chất lượng với hơn 60% sản phẩm được gia công, sản xuất tại Việt Nam với giá thành phù hợp cho gia đình trẻ.

Khai trương cửa hàng Mimasi Home khu vực phía Bắc - 1

Một góc trang trí của Mimasi Home.

Chia sẻ tại sự kiện khai trương, bà Nga Cao – Giám đốc thương hiệu Mimasi Home khu vực phía Bắc cho biết: "Chúng tôi nỗ lực hoàn thiện cửa hàng theo phong cách các mùa nhằm kéo khách hàng đến mua sắm trực tiếp để có cái nhìn rõ ràng và trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ một cách tốt nhất. Mimasi Home xây dựng điểm đến một chạm với muôn vàn ưu đãi nhằm giúp khách hàng được hưởng nhiều ưu đãi nhất khi trải nghiệm mua sắm trực tiếp".

Trong khi đó, ông Khoa Trần – Giám đốc thương hiệu Mimasi Home chia sẻ thêm: "Sau hơn 12 năm trong ngành và được làm việc chung với nhiều nhãn hàng home toàn cầu, ấp ủ một thương hiệu đồ trang trí made in Vietnam trong tôi ngày càng mãnh liệt hơn, đưa Mimasi trở thành lựa chọn cho những tổ ấm Việt mang đậm chất truyền thống trong bối cảnh phát triển hiện đại.

Nhiều làng nghề cả nước gia công xuất khẩu toàn cầu về nến, gốm, sơn mài, nội thất, thế nên chúng ta hoàn toàn có quyền được sử dụng những sản phẩm chuẩn xuất ấy tại chính đất nước của mình, và chúng tôi đang nỗ lực từng ngày để thục hiện ước mơ ấy".

Sắp tới, ngày 10/3, Mimasi Home Hà Nội sẽ khai trương chi nhánh 2 tại Shophouse A11-12 Imperia Sky Garden, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội, hứa hẹn mang đến sự tiện dụng và tiếp cận nhiều hơn khách hàng tiềm năng có nhu cầu làm đẹp thêm không gian sống.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn