Khách tố 5 con ruồi trong chai nước nhãn C2: Kết quả từ URC Việt Nam

Kinh tếThứ Ba, 17/03/2015 02:50:00 +07:00

(VTC News) - Theo đại diện của công ty URC Việt Nam, 5 cá thể nghi là ruồi ở trong chai nhãn C2 là do có sự tác động từ bên ngoài vào sản phẩm trong khi sản phẩm lưu hành trên thị trường.

(VTC News) - Theo đại diện của công ty URC Việt Nam, 5 cá thể nghi là ruồi ở trong chai nhãn C2 là do có sự tác động từ bên ngoài vào sản phẩm trong khi sản phẩm lưu hành trên thị trường.

Theo ông Nguyễn Phước Quý Trường - đại diện của công ty URC Việt Nam, do ngày 14 và 15/3 rơi vào ngày thứ 7 và Chủ nhật, đây là những ngày nghỉ nên phía công ty không có người nghe máy.

Về những vật thể lạ nghi là ruồi ở trong chai nhãn C2, ông Trường cho biết, sau khi gặp trực tiếp khách hàng thì rất không may là anh Tuấn báo rằng gia đình mở nắp vào ngày 15/3 và đã vứt bỏ sản phẩm vào ngày 16/3/2015. Tuy nhiên, theo quan sát hình ảnh sản phẩm thì thấy 5 cá thể nghi là ruồi bên trong sản phẩm vẫn còn tươi và nguyên vẹn, không phân hủy và chưa có dấu hiệu nhiễm vi sinh.

5 cá thể nghi là ruồi trong chai C2 là do tác động bên ngoài
Phát hiện ruồi trong chai nhãn C2

"Nếu thật sự 5 cá thể nghi là ruồi có bên trong sản phẩm từ ngày sản xuất đến hiện tại đã hơn 4 tháng thì theo nguyên tắc đã bị phân hủy và sản phẩm phải bị nhiễm vi sinh và bị đổi màu nước", ông Trường cho hay.

Và vì vậy, công ty URC Việt Nam cho rằng, việc xuất hiện 5 cá thể nghi là ruồi không thể trong quá trình sản xuất và chắc chắn phải có sự tác động từ bên ngoài vào sản phẩm trong khi sản phẩm lưu hành trên thị trường.

Tuy nhiên, việc cá thể lạ có thể lọt vào chai C2 mà khách hàng không thể nhận biết được đã có sự tác động từ bên ngoài đã khiến không ít người tiêu dùng phải hoang mang.

Chị Nguyễn Thị Yến - một người tiêu dùng ở Hà Nội cho biết: "Nếu các hãng sản xuất không có biện pháp để đảm bảo sản phẩm của mình không bị tác động từ bên ngoài trong quá trình lưu thông sản phẩm đến tay người tiêu dùng thì cũng không ai có thể đủ niềm tin để tiếp tục sử dụng các sản phẩm này nữa.

Hơn nữa, nếu sản phẩm lỗi mà lại do lỗi trong quá trình lưu thông thì khách hàng cũng không biết tìm ai để đòi bồi thường thiệt hại".

Trước đó, theo phản ánh của anh Thạch Ngọc Tuấn, ở khu tập thể ăn uống, phố Hồ Xuân Hương, phường Tân Sơn, thành phố Thanh Hóa, ngày 13/3, bà Nguyễn Thị Nguyệt (mẹ anh Tuấn) có mua một lốc chai nước giải khát C2 (loại 6 chai) tại một quầy tạp hóa bên cạnh chợ Điện Biên, thành phố Thanh Hóa.

Sau khi phát hiện vật thể lạ nghi là ruồi bên trong chai C2, anh Tuấn đã gọi điện đến văn phòng của công ty URC vào 2 ngày 14 và 15/3, tuy nhiên không có người nhấc máy.

Sau khi anh Tuấn phản ánh lên báo chí, ngày 16/3, đại diện của công ty URC Việt Nam đã có buổi làm việc với anh Tuấn tại Thanh Hóa.

Châu Anh

Bình luận
vtcnews.vn