Khách hàng nhận BB9900 của Vinaphone chia sẻ cảm xúc

Khoa học - Công nghệThứ Năm, 03/05/2012 03:00:00 +07:00

(VTC News) - Vinaphone vừa tổ chức trao 30 chiếc máy BlackBerry cho 30 khách hàng may mắn của nhà mạng, mỗi máy trị giá 15.7 triệu đồng.

(VTC News) - Vinaphone vừa tổ chức trao 30 chiếc máy BlackBerry cho 30 khách hàng may mắn của nhà mạng, mỗi máy trị giá 15.7 triệu đồng. Đây là những khách hàng may mắn khi tham gia chương trình: “Khuyến mại gói cước BlackBerry của VinaPhone”.

Cũng trong dịp này, các khách hàng đã trải lòng mình về chương trình KM, chất lượng mạng cũng như dịch vụ của VinaPhone:

Ông Trần Danh Khanh (Ngọc Xá, Quế Võ, Bắc Ninh) chia sẻ:  "Tôi là khách hàng của VinaPhone đã được 6 năm, nhưng đây là lần đầu tiên trong đời tôi được trúng thưởng từ nhà mạng này.

Ông Đinh Hồng Quân – Đại diện RIM trao thưởng cho khách hàng 
Là lái xe vận tải cho Công ty Đông Nam, thời gian rỗi tôi hay mầy mò điện thoại. Vào một ngày, tôi nhận được tin nhắn của nhà mạng và đã chuyển đổi gói cước Blackberry và không ngờ số mình may mắn đã trúng giải của VinaPhone.

Khi nhận được thông tin từ cô nhân viên tổng đài VinaPhone, tôi vẫn bán tín bán nghi vì giờ rất nhiều chiêu lừa đảo qua điện thoại, tin nhắn rất tinh vi. Cẩn thận hơn, tôi đã hỏi lại vài thông tin, nhưng thú thật là cho đến giờ phút vượt từ Bắc Ninh sang Hà Nội, đến VinaPhone tôi mới tin đó là sự thật".

Trong khi đó, bác Nguyễn Lê Toàn (35 tuổi, Công ty Khoa Trí, Hà Nội) thật thà: "tôi không phải tín đồ của “dâu đen”. Tuy nhiên, tôi thấy chiếc điện thoại này rất hữu dụng, nhất là trong việc push mail nên đã gắn bó với chiếc Blackberry 9780 từ khá lâu rồi.

Trước đây, tôi sử dụng gói cước Blackberry của nhà mạng khác, song trong quá trình chuyển đổi gói cước xảy ra trục trặc. Do đó, tôi quyết định chuyển sang gói cước Blackberry của VinaPhone từ tháng 1/2012. Và thật bất ngờ, lần chuyển đổi này đã đem lại cho tôi món quà hết sức thú vị là một chiếc điện thoại Blackberry đẳng cấp của “dâu đen.”

Khi chuyển sang gói cước của VinaPhone, tôi thấy chất lượng của nhà mạng rất ổn định. Ngoài ra, giá thành gói cước cũng rẻ hơn so với một số nhà mạng khác. Do đó, tôi cho rằng cộng đồng Blackberry của VinaPhone sẽ lớn mạnh từng ngày.

Chiếc điện thoại trúng thưởng hôm nay, tôi sẽ để và sử dụng sim của VinaPhone. Với tôi, món quà có thể không quá lớn, song nó lại đem đến một ý niệm mới mẻ là: “Số mình cũng may mắn” – đó mới là điều tôi vui mừng nhất.

Đánh giá BlackBerry, nhiều khách hàng cho biết về chỉ số hài lòng với máy này khá cao, còn Vinaphone được nhận xét là nhà mạng có chất lượng sóng ổn định, tốc độ 3G cao, riêng gói cước Bis cho BlackBerry rất rẻ và thuận tiện.

Phó Giám đốc VinaPhone là ông Hồ Đức Thắng cho biết “Chương trình Khuyến mãi gói cước BlackBerry là một trong nhiều hoạt động tri ân khách hàng của VinaPhone. Với những chương trình này chúng tôi mong muốn đem lại niềm vui bất ngờ cho khách hàng. VinaPhone đã và đang chú trọng hơn nữa tới chất lượng mạng, chăm sóc khách hàng và các dịch vụ gia tăng để xứng đáng là thương hiệu được khách hàng tin yêu”.

Phan Minh


Bình luận
vtcnews.vn