Kevin Tuấn Hùng: 'Trai hư của showbiz Việt'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 26/05/2013 08:00:00 +07:00

(VTC News)- Tên của anh đã được nhắc đến khá nhiều trên mặt báo với chuyện tình với cô nàng Michiyo và gần đây nhất là chuyện anh dám đụng đến nữ ca sỹ Mỹ Lệ.

(VTC News) - Có thể nói là trong năm 2012 vừa rồi cái tên của anh đã được nhắc đến khá nhiều trên mặt báo với chuyện tình với cô nàng Michiyo và gần đây nhất là chuyện anh dám đụng đến nữ ca sỹ Mỹ Lệ khi cô lên án diễn viên Lý Nhã Kỳ.

- Dư luận có người đồng tình, có người phản đối anh. Nếu cho anh lựa chọn lại một lần nữa để vụ việc vừa qua không xảy ra và ngược lại thì anh sẽ chọn cách nào?

Tôi  vẫn để nó xảy ra. Vì tôi không có gì phải xấu hổ khi làm những việc đó. Chuyện Michyo tố tôi lừa tình và tiền thì đó là chuyện của cô ấy. Tôi vẫn chưa có câu trả lời về việc đó. Còn chuyện sẽ trả lời hay không thì đó là vấn đề thời gian. Còn chuyện của Mỹ Lệ thì là chuyện hiển nhiên thôi. Tôi cảm thấy không đúng thì lên tiếng. Chị ta là người như thế nào thì mọi người đều rõ.

KevinTuan Hung-Michiyo
Kevin Tuấn Hùng và người tình Michiyo
- Mỹ Lệ hầu như im lặng về chuyện anh lên án chị ấy. Đổi lại chính fan của cô ấy đã công kích anh trên những diễn đàn có bài viết về anh đá đểu chị ấy. Anh cảm thấy sao về việc này?

Tôi chẳng quan tâm đến chuyện chị ấy có phản ứng hay không phản ứng về vụ việc vừa qua. Nếu không phản ứng thì chẳng qua là chị ấy phải tập trung để làm cho xong cuộc thi mà mình đang theo đuổi. Hy vọng là sẽ đoạt ngôi vị cao nhất để chứng tỏ đẳng cấp của mình. Nhưng tiếc là công chúng và ban giám khảo vốn công minh. Việc về vị trí thứ ba đã nói lên tất cả về “tầm vóc” của Mỹ Lệ. Còn nếu xét về chuyên môn chắc chắn tôi muốn học hỏi các diva Thanh Lam, Mỹ Linh, Hồng Nhung cơ.

- Nhiều người cho rằng anh đang mượn chuyện để quảng cáo cho album “Anh sẽ nhớ mãi ” sắp phát hành của mình. Anh có ý kiến thế nào về việc này?

Tôi chẳng có ý kiến gì cả. Và tôi cũng chưa bao giờ phát ngôn về việc mượn chuyện này đề PR cho album của mình. Cái đó là dư luận người ta quy chụp cho tôi mà. Họ có quyền nghĩ, có quyền phát ngôn như tôi. Chính họ đang góp phần giúp tôi đấy chứ.

- Sau nhiều vụ việc không hay như vậy công chúng đã gán cho anh cái mác “Trai hư của showbiz Việt”, anh có ngại về điều này không?

Tôi chẳng lấy gì mà ngại ngùng. Bởi bản thân tôi và những người xung quanh tôi đều biết và hiểu những gì tôi đang làm. Công chúng khen hay chê, tôi nhận hết và sẽ ra sức để hoàn thiện bản thân mình. Con người thì đâu mấy ai hoàn hảo.
Ca sỹ Tuấn Hùng
Ca sỹ Kevin Tuấn Hùng
- Có thông tin cho rằng anh cũng đã bị một cú lừa ngoạn mục khi tin tưởng vào một đồng nghiệp khá thân thiết với anh lúc mới chập chững vào nghề. Anh chắc hẳn không quên sự việc đó chứ?

Vâng đó là việc mà tôi phải nhớ đời khi quá đặt niềm tin vào người khác. Tôi không ngờ họ lại có thể làm như vậy. Họ có sợ quả báo hay không? Sau lần đó đến giờ tôi cũng có nghe vài người bạn kể rằng người mà tôi coi là bạn đó vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật và cũng phải trả giá cho hành động của mình. Người này cũng lấn sân làm đủ loại lĩnh vực nhưng cũng chẳng mấy ai biết đến.

- Thiệt hại về vật chất đến với anh sau lần đó vậy tâm trạng lúc đó anh có còn coi giới giải trí này là màu hồng không?

Thú thực là tôi phải bị trầm cảm suốt một thời gian khá dài. Tôi quay về Đức thì lại sợ gia đình, ở lại trong nước thì không còn tinh thần để tham gia biểu diễn. Bạn bè bảo tôi phải kiện cáo để đòi lại công bằng. Nhưng tôi không làm vì vẫn tin có ngày người đó sẽ sống tốt và hoàn trả lại số tiền đó.
Ca sỹ Tuấn Hùng
 
- Vậy duyên cớ nào đã khiến anh quyết định trở lại với nghề hát?

Đó chính là nhờ các anh trong nhóm Biển Xanh đã động viên tôi trở lại với nghề. Bên cạnh đó còn nhiều đồng nghiệp của tôi như anh Minh Quân, anh Tú Dưa (nhạc sỹ Anh Tú), …Cho đến thời điểm bây giờ họ đã cho tôi rất nhiều lời khuyên giúp tôi vượt qua những khó khăn. Đặc biệt là ba cô em gái Gina Nguyễn, Ngọc Nguyễn, Ivy tôi rất vinh hạnh được làm việc với các người phụ nữ đầy tài năng này.

- Vậy anh hãy chia sẻ thêm những dự án âm nhạc sắp tới của mình?

Khoảng vài ngày nữa thì album song ca “ Anh sẽ nhớ mãi” của tôi với ba cô em gái Gina Nguyễn, Ngọc Nguyễn, Ivy sẽ phát hành trên các trang âm nhạc điện tử. Đến khi tôi trở về Việt Nam vào tháng 8 này thì tôi sẽ cùng nhóm Biển Xanh cho ra mắt album với các sáng tác của nhạc sỹ Tú Dưa ( Anh Tú) và một số nhạc sỹ trẻ khác.

- Cám ơn anh!

Lâm Minh (Thực hiện)

Bình luận
vtcnews.vn