Kết quả C2 đêm qua: Arsenal thắng lớn, AC Milan nhọc nhằn vượt đội nhược tiểu

Thể thaoThứ Sáu, 29/09/2017 08:04:00 +07:00

Arsenal và AC Milan đều có được niềm vui ở loạt trận thứ hai vòng bảng Europa League đêm qua, theo những cách rất khác nhau.

Chiến thắng của các đại diện nước Anh ở Champions League (Chelsea, Manchester United, Manchester City, Tottenham) đã tạo nên sự khích lệ lớn cho Arsenal. Trên đất Belarus - nơi BATE Borisov đã vô địch quốc nội 11 lần liên tiếp và bất bại 6 trận gần nhất trên sân nhà ở cúp châu Âu, Arsenal vẫn dễ dàng có được 3 điểm dù không tung ra đội hình tối ưu.

Cú đúp của Theo Walcott cùng những bàn thắng của Olivier Giroud và Rob Holding mang về chiến thắng 4-2 cho Arsenal. Qua đó, thầy trò HLV Arsene Wenger tiếp tục đứng đầu bảng H với 6 điểm tuyệt đối, hơn FK Crvena Zvezda 2 điểm.

j1

 Arsenal (áo xanh) thẳng tiến tại Europa League. (Ảnh: Getty Images)

Trái với Arsenal, AC Milan đã gây thất vọng khi phải đợi đến những phút cuối cùng mới có được chiến thắng trước đội bóng yếu Rijeka trên sân nhà San Siro. Đội bóng của Vincenzo Montella được tăng cường lực lượng đáng kể ở mùa hè vừa qua, song cần thêm thời gian để trở lại vị thế đội bóng lớn ở đấu trường trong nước cũng như châu Âu.

Một trong những ứng viên vô địch khác là Everton gây thất vọng khi chỉ có 1 điểm trước Apollon Limassol, qua đó tiếp tục đứng cuối bảng E với 1 điểm/ 2 trận. Nên nhớ, đội bóng vùng Merseyside chỉ thắng duy nhất 1 lần trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn