Kết quả cúp Liên đoàn Anh đêm qua: Liverpool bị loại cay đắng

Thể thaoThứ Tư, 20/09/2017 07:57:00 +07:00

Kết quả cúp Liên đoàn Anh đêm qua: Liverpool vừa trở thành đội bóng lớn đầu tiên dừng bước ở cúp Liên đoàn Anh mùa này.

Trong loạt trận sớm ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh đêm qua, Liverpool và Tottenham Hotspur là hai đại diện đầu tiên của "Big Six" ra quân.

Trong khi Tottenham vất vả đánh bại Barnsley với tỉ số 1-0 trên sân nhà với bàn thắng duy nhất của Dele Alli, Liverpool thậm chí còn nếm mùi thất bại khi thua trắng 0-2 trên sân của Leicester City. Shinji Okazaki và Islam Slimani là tác giả những pha lập công đưa "Bầy cáo" lọt vào vòng đấu tiếp theo.

g2

 Philippe Coutinho (số 10) cùng các đồng đội lại có trận đấu đáng thất vọng. (Ảnh: Getty Images)

Dù HLV Jurgen Klopp không tung ra đội hình mạnh nhất cho sân chơi được xem như "hạng hai" của bóng đá Anh, Liverpool vẫn có sự góp mặt của những hảo thủ như Philippe Coutinho, Jordan Henderson, Georginio Wijnaldum hay tân binh Alex Oxlade Chamberlain.

Tuy nhiên, đội bóng vùng Merseyside tiếp tục thể hiện phong độ nghèo nàn với hai bàn thua chỉ trong 13 phút hiệp 2. Với kết quả này, Liverpool đã kéo dài mạch trận không thắng trên mọi đấu trường lên con số 4, tính từ sau thảm bại 0-5 trước Manchester City.

Phải chia tay cúp Liên đoàn Anh ngay từ trận mở màn, "Lữ đoàn đỏ" đang đối diện với nguy cơ có thêm một mùa giải thất vọng nữa.

Video: Leicester City 2-0 Liverpool

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn