Kết quả bóng đá Anh: Arsenal thắng nghẹt thở, Tottenham, Man City bất ngờ hụt hơi

Thể thaoThứ Bảy, 15/10/2016 23:09:00 +07:00

Arseanal thắng Swansea 3-2 với cú đúp của Walcott, trong khi Man City, Tottenham đều hòa 1-1.

Arsenal 3-2 Swansea

Swansea là đội đầu tiên thay HLV ở Ngoại hạng Anh mùa này. Nhưng vị HLV người Mỹ đầu tiên tại Premier League, Bob Bradley chưa tìm được cách giúp Swansea vượt qua vũng lầy cuối bảng.

walcott

 Walcott tiếp thêm động lực chiến thắng cho Arsenal

Gặp Arsenal, Swansea đã chơi cực kỳ cố gắng. Tuy nhiên, với phong độ rất cao của Walcott, người lập cú đúp ở trận này, cộng thêm một siêu phẩm từ pha phối Sanchez-Ozil thì 2 bàn thắng của Swansea chỉ giúp bữa tiệc tại Emirates thêm chút gia vị mà thôi.

Arsenal có 3 điểm trọn vẹn, san bằng cách biệt điểm số với Man City, chỉ ít hơn hiệu số bàn thắng thua, tạm xếp thứ 2.

Clip: Arsenal 3-2 Swansea

West Brom 1-1 Tottenham

Tottenham có chiến thắng quan trọng trước Man City tại vòng 7. Tuy nhiên, khí thế ấy không phát huy trước West Brom đá gan lỳ và chơi hợp lý. Ở thế cửa dưới, đá biết mình biết người, West Brom thậm chí còn có bàn thắng trước ở phút 82 do công của Chadli, một người cũ của chính Tottenham.

May cho đội bóng thành London, Delle Ali xuất hiện kịp lúc, nhanh chân ghi bàn gỡ hòa ở phút 89, giúp thầy trò Pocchetino tránh được 1 thất bại muối mặt.

Man City 1-1 Everton

Hai quả 11m hỏng ăn của De Bruyne và Aguero là điểm nhấn đáng chú ý nhất trong 90 phút thư hùng tại Etihad. Tỷ số 1-1 giúp cuộc đua tại Premier League thêm phần gay cấn. Nếu Liverpool thắng Man Utd thứ 2 tới, họ sẽ có cùng 19 điểm như Man City, Arsenal.

Kết quả Ngoại hạng Anh loạt trận thứ 7 (15/10)

Chelsea 3-0 Leicester City

Arsenal 3-2 Swansea

Man City 1-1 Everton

West Brom 1-1 Tottenham

Stoke City 2-0 Sunderland

Bournemouth 6-1 Hull City

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn