Kênh Công Phượng TV chính thức lên sóng

Thể thaoThứ Hai, 13/06/2016 21:49:00 +07:00

Sau một thời gian xây dựng, kênh Công Phượng TV chính thức ra mắt người hâm mộ tại Nhật Bản.

Trước đó, công ty quảng cáo nổi tiếng của Nhật Bản là Dentsu trụ sở tại Việt Nam đã tiến hành phỏng vấn tiền đạo Nguyễn Công Phượng, đồng thời đề nghị tiền đạo này giới thiệu về kênh Công Phượng TV. Sau đó, Dentsu tiết lộ sẽ cho kênh Công Phượng TV ra mắt người hâm mộ sớm nhất trên Youtobe.

phuong

Công Phượng ra mắt kệnh TV riêng tại Nhật Bản 

Trên trang chủ J-League hôm nay đã loan tin về kênh thông tin này. Kênh Công Phượng TV sẽ là cầu nỗi để khán giả Việt Nam hiểu biết hơn về bóng đá Nhật Bản, giúp những fan của Công Phượng nắm rõ hơn tình hình hoạt động của tiền đạo này tại xứ Mặt trời mọc.

Trong đợt tập trung cùng ĐT Việt Nam, chân sút đang khoác áo CLB Mito Hollyhock đã giới thiệu về kênh Công Phượng TV: “Tôi là Nguyễn Công Phượng. Cầu thủ của CLB Mito Hollyhock và ĐTQG Việt Nam. Các bạn hãy đón xem kênh Công Phượng TV để cập nhật những hình ảnh mới nhất về những trận đấu cũng như cuộc sống của tôi tại Nhật Bản. Xin cảm ơn”.

Video Công Phượng giới thiệu về kênh TV riêng: 

Dentsu là công ty quảng cáo lớn của Nhật Bản thành lập năm 2003 với nhiều khách hàng nổi tiếng như Toyota, Lexus, Yamaha, Canon, Ajinomoto,… kênh Công Phượng TV mới chỉ là sản phẩm đầu tiên mà công ty này xây dựng. Họ còn có ý định liên kết với Liên đoàn bóng đá Việt Nam – VFF để truyền thông quảng bá cho ĐTQG Việt Nam

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn