Kẻ 'hạ sát' MU xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh tháng 8

Thể thaoThứ Sáu, 11/09/2015 04:19:00 +07:00

Sau những màn trình diễn tuyệt vời trong màu áo mới, đặc biệt là cuộc đọ sức với MU, tân binh Andre Ayew của Swansea đã giật giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8

(VTC News) - Sau những màn trình diễn tuyệt vời trong màu áo mới, đặc biệt là cuộc đọ sức với MU, tân binh Andre Ayew của Swansea đã giật giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8.

Vừa chuyển đến từ Marseille nhưng tân binh Andre Ayew đã gây ấn tượng mạnh tại Premier League. Bất chấp việc Swansea của anh phải đối đầu với 2 đội bóng sừng sỏ là Chelsea và MU, chân sút người Ghana vẫn giật giải cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh tháng 8.
Andre Ayew là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8
Andre Ayew là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 
Đây là phần thưởng xứng đáng cho cầu thủ đã ghi tới 3 bàn chỉ trong 4 vòng đấu đầu tiên của Premier League. Cùng với người đồng đội Gomis, chân sút Mahrez của Leicester và ngôi sao Yaya Toure của Man City, màn trình diễn của Ayew được coi là ấn tượng nhất trong tháng.
HLV Gary Monk của Swansea đánh giá rất cao cậu học trò mới. Sau khi biết tin Ayew nhận giải, ông khẳng định: "Đó là một cảm giác tuyệt vời, nhưng giải thưởng này đã đến sau khi cậu ấy tập luyện rất chăm chỉ và sự hỗ trợ không ngừng cảu đồng đội".
Nếu như việc Andre Ayew vượt qua những đối thủ nặng ký như Yaya Toure hay David Silva trong tháng 8 được coi là bất ngờ thì chuyện Manuel Pellegrini giật giải HLV xuất sắc nhất tháng 8 gần như không làm ai ngạc nhiên. Với 4 chiến thắng cùng 12 điểm tuyệt với và vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng, "kỹ sư" người Chile đã thuyết phục hoàn toàn hội đồng giám khảo.
Ấn tượng nhất đương nhiên là chiến thắng áp đảo 3-0 trước các nhà ĐKVĐ Chelsea ở vòng 2. Cùng với sự bổ sung chất lượng từ Sterling, De Bruyne và Otamendi, Man City trở thành ứng viên nặng ký nhất cho ngôi vô địch vào cuối mùa.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn