Kẻ gian đục thủng két sắt trộm tiền, vàng ở ủy ban huyện

Pháp luậtThứ Tư, 24/08/2016 15:29:00 +07:00

Một nhân viên làm việc tại trụ sở UBND huyện Krông Bông (Đắk Lắk) đã phát hiện kẻ gian đột nhập nhiều phòng làm việc, phá tung cả két sắt để trộm tài sản.

Ngày 24/8, lãnh đạo Công an huyện Krông Bông (Đắk Lắk) xác nhận có vụ trộm đột nhập vào trụ sở UBND huyện này.

Vụ trộm được một nhân viên phát hiện vào buổi sáng 23/8. Tại hiện trường, một chiếc két sắt bị đục thủng, số tài sản bị mất bao gồm cả tiền mặt và vàng.

Nhận được tin báo, cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Bông đã phối hợp với lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc.

image

 Hai đối tượng tại cơ quan điều tra-Ảnh: Thanh Hải

Cũng trong buổi sáng 24/8, trả lời PV VTC News, thượng úy Hồ Vĩnh Tùng - Phó trưởng công an phường An Bình, thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa bắt giữ 2 đối tượng là Bùi Thanh Nhơn (33 tuổi) và Lê Mạnh Hùng(40 tuổi, cùng trú tại huyện Krông Buk) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, tối 23/8, trong lúc lực lượng công an phường An Bình đang đi tuần tra kiểm soát thì phát hiện 2 đối tượng này có biểu hiển nghi vấn nên yêu cầu kiểm tra và mời cả 2 về trụ sở cơ quan làm việc.

Qua khai thác đấu tranh, 2 đối tượng đã khai nhận vừa tìm vào nhà dân để trộm cắp, kiếm tiền mua ma túy. Lực lượng chức năng đã thu giữ chiếc xe gắn máy và tang vật trong vụ trộm.

Được biết, đối tượng Nhơn là người nghiện ma túy từ nhiều năm nay và vừa đi cải tạo mới về.

Video: Cảnh báo thủ đoạn trộm cắp chuyên nghiệp

Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn