Kate Winslet thư thái bên tình mới

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 04/08/2010 11:23:00 +07:00

(VTC Newws) – 5 tháng sau khi chia tay chồng cũ Sam Mendes, Kate Winslet đã có một người đàn ông mới và công khai xuất hiện bên nhau trên đường phố New York.

(VTC News) – Kate Winslet và người đàn ông mới của đời cô công khai xuất hiện bên nhau trên đường phố New York, một người đạp xe đạp chở đứa con phía sau, một người chạy bộ bên cạnh, họ dường như rất thân mật, gần gũi và vô cùng hạnh phúc.

Chàng bồ mới Louis Dowler đã xuất hiện cùng ngươi đẹp nổi tiếng Kate. 
Nữ diễn viên xinh đẹp sở hữu tượng vàng Oscar đã chính thức xác nhận thông tin hẹn hò với Louis Dowler bằng… hành động xuất hiện bên anh chàng này. Cặp đôi tập thể dục cùng nhau trong một buổi chiều đẹp trời ở New York cùng cậu con trai Joe 6 tuổi của Kate. Có vẻ như cậu con riêng của Kate đã rất quen thuộc với sự xuất hiện của người đàn ông mới bên mẹ mình.


Kate Winslet thư thái đạp xe chở cậu con trai phía sau, trong khi anh chàng người mẫu điển trai Dowler, 34 tuổi thì chạy bộ bên cạnh. Louis Dowler đi giày thể thao, mặc quần đùi và cởi trần khoe hình thể đẹp của một siêu mẫu. Dowler là một người mẫu rất bảnh bao và có thân hình vô cùng vạm vỡ, anh sinh tại Cornwall và hiện đang sống ở London. Dowler đang là người mẫu của hãng Burberry danh tiếng.

Tờ News of the World từng bình luận về anh chàng này như sau: “Dowler là một quý ông hài hước và rất tuyệt vời. Ngoại hình ưa nhìn đã khiến quý ông này nhận được nhiều sự quan tâm của chị em, nhưng chính vì điều đó mà Dowler không phải là mẫu đàn ông lý tưởng”.


Ngoại hình hoàn hảo và vẻ đẹp trai lại khiến Dowler mang tiếng... không lý tưởng 
Có lẽ đây là một nhận định không mấy hay ho dành cho tình mới của nữ diễn viên xinh đẹp Kate Winslet. Tháng trước, khi những tin đồn cô hẹn hò với Dowler nhan nhản trên các trang báo, người đại diện của Kate đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Nhưng xem ra, con tim mạnh hơn lý trí, giờ đây Kate đã công khai chia sẻ những phút giây hạnh phúc bên chàng bồ trẻ đẹp.
Cặp đôi vẫn chưa chính thức thừa nhận, nhưng những hình ảnh này đã xác nhận họ là một cặp.

Diễm Hà(Theo DM)
Bình luận
vtcnews.vn