Juventus muốn trao đổi sao trẻ với Genoa

Tổng hợpThứ Năm, 11/03/2010 01:45:00 +07:00

(VTC News) - Juventus đang lên kế hoạch đưa tiền đạo của Genoa Raffaele Palladino trở lại Turin và họ dự kiến dùng Domenico Criscito làm vật "tế thần".

(VTC News) - Juventus đang lên kế hoạch đưa tiền đạo của Genoa, Raffaele Palladino, trở lại Turin và họ dự kiến dùng Domenico Criscito làm vật "tế thần".

Palladino đã từng khoác áo Juventus từ năm 2002 đến năm 2008 trước khi anh chuyển sang Genoa.  Chuyển sang môi trường mới, tiền đạo 25 tuổi đã thi đấu khá nổi bật và mặc dù chấn thương ở mùa giải này đã ngăn cản những đóng góp của anh cho Grifoni nhưng từng ấy vẫn đủ giúp Palladino lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên Bianconeri.

Palladino đang là mục tiêu mới của Juventus.

Thực tế thì Juve đã rất muốn mang Palladino trở lại Olimpico di Torino từ kỳ chuyển nhượng mùa đông, nhưng khi đó "con mồi" mà "Bà đầm già" đưa ra không đủ để hấp dẫn Genoa. Nhưng thời điểm hiện tại thì đã khác. Với việc cả Palladino và Criscito đều thuộc quyền sở hữu của hai đội, trong khi đội chủ sân Luigi Ferraris lại tỏ ra "kết" Criscito hơn thì mọi vấn đề đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Dự kiến cả hai CLB sẽ sớm xúc tiến những cuộc gặp gỡ để giải quyết dứt điểm thương vụ trao đổi trên. Theo đó, mỗi đội sẽ là chủ sở hữu thực sự của một người: Palladino thuộc về Juve, còn Criscito sẽ ở Genoa. Và nếu như điều đó xảy ra thì Palladino sẽ là tân binh thứ hai trong kỳ shopping tới của "Bầy ngựa vằn", tiếp theo bản hợp đồng với Kevin Kuranyi.

Ở một diễn biến khác, tiền đạo Amauri của đội bóng sọc trắng đen đã có thể bắt đầu giấc mơ về World Cup khi Chính phủ Italia đã đồng ý công nhận quyền công dân cho anh.

Amauri sẽ có thêm động lực để vượt qua chấn thương.

Theo tờ La Stampa thì FIGC (LĐBĐ Italia) đã nhận được thông báo từ Bộ trưởng về các vấn đề nội vụ của Italia về trường hợp của tiền đạo đang chơi cho Juventus. Và như những gì trong tờ thông báo đó viết thì cầu thủ gốc Brazil này sẽ được cấp hộ chiếu trong vòng 30 ngày nữa.

Đây thực sự là một tin rất vui cho cá nhân Amauri nói riêng và ĐT Italia nói chung, bởi Azzurri hiện chỉ có duy nhất Gilardino là đảm bảo được phong độ trong vai trò tiền đạo mũi nhọn, và nếu như anh này gặp phải bất cứ vấn đề gì thì không hiểu Marcello Lippi sẽ đào đâu ra người thay thế.

Như vậy thì trong mùa giải mới, đội bóng giàu thành tích nhất Serie A sẽ có thêm 1 suất đăng ký cho các cầu thủ ngoài EU, còn mỗi người dân Italia sẽ thêm vững tin hơn khi VCK bóng đá thế giới đang đến gần.

Anh Chiêu
Bình luận
vtcnews.vn