Justin Bieber lộ ảnh hôn nồng nàn một fan nữ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 12/01/2011 07:19:00 +07:00

(VTC News) - Justin Bieber vừa khiến các fan phát điên lên khi bức ảnh anh chàng có màn khóa môi nồng nàn cùng một fan ở Toronto (Canada) bị rò rỉ ra ngoài.

(VTC News) - Chàng hoàng tử đa tình Justin Bieber vừa khiến các fan phát điên lên khi bức ảnh anh chàng có màn khóa môi nồng nàn cùng một fan ở Toronto (Canada) bị rò rỉ ra ngoài.

Trong một thời gian ngắn, không chỉ có "sự vụ" vui đùa tình tứ với Selena Gomez trên một du thuyền khiến nhiều fan buồn bã, thậm chí phẫn nộ, chàng hoàng tử đa tình Justin Bieber còn có màn khóa môi nồng nàn với một fan nữ trước đó. Và tới giờ sự thật mới được phanh phui.

Justin Bieber hôn người khác, không phải Selena 
Hẳn bức ảnh trên sẽ khiến Justin Bieber mất điểm rất nhiều trong lòng các fan hâm mộ!

Một độc giả đã gửi bức ảnh tới một blogger người Canada tên Zack Taylor để anh này phát tán bức ảnh, kèm theo một thông điệp không mấy thiện cảm, diễn giải rõ điều gì đã khiến Bieber hôn say đắm cô gái hâm mộ may mắn này.

Justin Bieber và Selena 
Theo như tác giả bức ảnh thì cô gái được Justin hôn có tên là Michelle. Thông điệp của cô có đoạn viết: “Justin và bạn Michelle của tôi đã hôn nhau ở phía sau khách sạn Four Seasons cách đây vài tháng khi anh chàng tới dự một buổi hòa nhạc ở đây. Từ lúc đó tới giờ, tôi luôn dặn mình không nên phát tán bức ảnh, nhưng sau vụ của Justin với Selena Gomez thì tôi bắt đầu nghĩ khác".

Cách đây không lâu, Justin Bieber cũng bị các tay săn ảnh chộp được những hình ảnh ôm ấp, yêu đương nồng cháy trên du thuyền với Selena Gomez, khiến cả hai khó chối tin đồn đang cặp kè với nhau. Vì chuyện này, Selena đã bị nhiều fan nữ của Justin bày tỏ thái độ khó chịu, thậm chí có người quá khích còn... dọa giết!

Kiều Vui
(theo Hollywood)

Bình luận
vtcnews.vn