Justin Bieber 'dính án' ẩu đả với paparazzi

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 28/05/2012 01:00:00 +07:00

(VTC News) - Ngày hôm qua, báo chí đồng loạt đưa tin những hình ảnh được cho là nam ca sỹ tuổi teen đình đám ccc ẩu đả với một tay săn ảnh.

(VTC News) - Ngày hôm qua, báo chí đồng loạt đưa tin những hình ảnh được cho là nam ca sỹ tuổi teen đình đám Justin Bieber ẩu đả với một tay săn ảnh vì "phá đám" buổi hẹn hò lãng mạn của anh với bạn gái.

Lần hiếm hoi bắt gặp hình ảnh khuôn mặt "đằng đằng sát khí" của Justin Bieber như thế này. 

Justin Bieber vốn vẫn được tiếng là một ngôi sao trẻ nhã nhặn và quen với sự đeo bám thường nhật của các paparazzi hàng ngày, hàng giờ, nam ca sỹ có giọng ca ngọt ngào này vẫn thường làm lơ dù bị chụp hình mọi lúc, mọi nơi. Nhưng có lẽ cái gì cũng có giới hạn của nó, mới đây, những tấm hình được chụp lại trong một vụ ẩu đả giữa Justin Bieber và paparazzi được công bố khiến mọi người bất ngờ.

Theo báo chí Mỹ đưa tin rằng trong lúc đưa bạn gái Selena đi chơi bằng xe ô tô, Justin đã không thể chịu nổi khi cứ bị một tay săn ảnh làm phiền khi chặn đầu xe để chụp ảnh. Bực bội đến nỗi không thể kiềm chế, Justin đã mở cửa xuống xe, đuổi theo paparazzi kia và có vẻ như đã có một vụ ẩu đả. Hình ảnh xộc xệch đến rơi mũ, tuột giày và tóc tai bù xù cùng gương mặt hầm hầm tức giận của Justin Bieber rõ ràng thể hiện rằng sự việc không hề đơn giản.
Tuột giày, rơi mũ và thái độ cáu kỉnh của Justin cho thấy vụ việc không hề đơn giản. 

Toàn bộ chi tiết của vụ việc ra tay với tay săn ảnh mất lịch sự chưa được làm rõ, nhưng theo như một số nguồn thì có vẻ như Justin đã đánh vào mặt của paparazzi. Vụ việc đã cần tới cả cảnh sát để giữ trật tự và giải tán đám đông hiếu kỳ. Cô bạn gái Selena Gomez xinh đẹp chỉ biết van nài bạn trai kiềm chế và bớt nóng nảy, cô cũng phải trần tình với cảnh sát về vụ việc và hỏi thăm tay săn ảnh khó chịu đã làm hỏng buổi hẹn hò lãng mạn.

Dưới đây là toàn bộ sự việc qua chùm ảnh:

Justin tức tối lao từ xe ô tô đang đi chơi cùng bạn gái xuống và chạy rất nhanh.
Người đàn ông này được cho là "kẻ phá bĩnh" buổi hẹn hò của Justin. 
Có vẻ đã xảy ra ẩu đả thật khi cần viện trợ đến cảnh sát. 
Selena chạy tới hỏi thăm và can ngăn người yêu trẻ của mình. 
Cô bạn gái xinh đẹp của Justin hình như còn bị vết thương nhỏ trên môi. 
Vụ việc không đáng có làm mất đi hình ảnh đẹp thường thấy của hai ngôi sao trẻ. 
Sau đó cặp đôi rời hiện trường và đi bộ thong dong trên phố. 

Diễm Hà
Bình luận
vtcnews.vn