Jun Phạm: ‘Tôi từng yêu một người hơn chính mình'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 06/09/2017 11:55:00 +07:00

Quán quân “Gương mặt thân quen 2017” chia sẻ về tình yêu của mình trong buổi ra mắt MV “Thương em hơn chính anh”.

Video: MV "Thương em hơn chính anh" - Jun Phạm

Tối 5/9, Jun Phạm đã tổ chức buổi ra mắt MV Thương em hơn chính anh tại TP.HCM. Trong MV chính thức, để chiều lòng người hâm mộ, Jun Phạm đã sử dụng một bản phối khác của ca khúc với tiết tấu sôi nổi, rộn ràng hơn. Điểm khác biệt đầy thú vị này giữa bản audio ra mắt trước đó và MV đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả yêu nhạc.

_MG_8235

Primmy Trương.

_MG_8236

Tiến Công.

Trong buổi họp báo, khi được hỏi đã từng yêu ai hơn chính mình như lời ca khúc chưa, Jun Phạm cho biết: “Nếu nói 27, 28 tuổi mà chưa yêu ai là nói dối. Jun đã từng yêu một người nhiều hơn cả chính mình, nhưng đó là chuyện trong quá khứ, hiện tại thì không còn nữa”.

_MG_8335 3

 

Ngoài bạn bè đồng nghiệp, bố của Jun Phạm cũng có mặt trong sự kiện này để ủng hộ con trai. Nam ca sĩ tự nhận mình chưa đủ quan tâm đến bố, luôn khiến bố phải đợi mình đi diễn, đi quay phim về khuya dù đôi khi chỉ để dặn dò anh ngủ sớm, chuẩn bị cho một ngày mới làm việc bận rộn hơn.

_MG_8436 5

Jun Phạm ôm chặt bố khiến nhiều người xúc động.

MV Thương em hơn chính anh được quay tại Bà Nà Hills (Đà Nẵng) và bạn diễn của Jun Phạm là Primmy Trương - một vlogger đình đám trên mạng xã hội. Trước Thương em hơn chính anh, cô nàng đã từng cộng tác cùng Quán quân Gương mặt thân quen ở 2 dự án khác.

TN2_4469 5

 

Nội dung MV kể về một chàng trai luôn mơ mộng, hoài tưởng về những kỷ niệm đã qua. Dù tình yêu xưa đã tan vỡ nhưng anh không cách nào có thể buông bỏ được. Tâm lý dằn vặt, rối rắm, đau đớn vì không lối thoát đó được hình tượng hóa bằng hình ảnh của mê cung tình ái xuất hiện trong MV.

TN2_4791 7

 

TN2_4823 7

 

Sau Thương em hơn chính anh, Jun Phạm sẽ tiếp tục cho ra mắt 2 MV nữa từ giờ đến cuối năm, đồng thời dịp Tết 2018 khán giả cũng được gặp lại anh trong phim điện ảnh Về quê ăn Tết do Ngô Thanh Vân sản xuất.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn