Joe Hart nhắn nhủ MU: Hãy cứ đợi đến derby

Thể thaoThứ Sáu, 20/04/2012 10:00:00 +07:00

Thủ thành Joe Hart cho rằng trận Derby sẽ quyết định đến ngôi vương Premier League mùa này, và đó là cơ hội cho Man City có thể lấy lại vị trí số 1 của MU.

(VTC News) - Thủ thành Joe Hart cho rằng trận derby thành Manchester sẽ quyết định đến ngôi vương Premier League mùa này, và đó là cơ hội cho Man City có thể lấy lại vị trí số 1 của MU.

Hiện tại trên bảng xếp hạng Premier League, Manchester United đang duy trì được khoảng cách 5 điểm trước đại kình địch Manchester City. Giải ngoại hạng Anh sẽ chỉ còn 4 vòng đấu nữa và MU đang cho thấy rằng họ sẽ khó có thể đánh rơi chiếc cúp lần thứ 20 này.

HLV Roberto Mancini liên tục tuyên bố trên các phương tiện truyền thông rằng Man xanh đã hết cơ hội và cuộc đua đã kết thúc. Tuy nhiên, Hart tin rằng đó chỉ là cách của vị HLV người Ý giảm áp lực lên các cầu thủ.

Trả lời trên Sky Sport, Joe Hart cho biết: “Sẽ thật là vô ích nếu cố gắng khi mà cuộc đua đã kết thúc. Cơ hội cho chúng tôi vẫn còn, và tôi tin mình và các đồng đội có thể tạo nên điều kì diệu. Nhưng trước hết, chúng tôi sẽ phải giành từng điểm số một”.

 "Chúng tôi sẽ trân trọng từng điểm một"

“Mancini không phải là một người dễ sụp đổ. Ông ấy đang gỡ bỏ những gánh nặng tâm lý của chúng tôi. Ông chỉ cho chúng tôi biết phải làm gì lúc này. Tôi nghĩ Man City đang đi đúng hướng bằng thứ nỗ lực tuyệt vời. Chúng tôi cần thắng tất cả, và chờ đợi United sảy chân”.

Nhận định về sự trở lại của tiền đạo cựu đội trưởng Carlos Tevez, thủ thành người Anh đánh giá Tevez sẽ là chìa khóa giúp đội bóng vượt qua thời điểm khó khăn này.

“Mâu thuẫn giữa Carlos và HLV khiến tôi tưởng chừng rằng sẽ không bao giờ được thi đấu với anh ấy nữa. Song mọi chuyện đã kết thúc tốt đẹp và giờ đây, Tevez lại ra sân và ghi bàn như mọi khi. Mọi người có thể nói mọi thứ về Tevez, nhưng sẽ không ai có thể phủ nhận tài năng trên sân cỏ của anh ấy” – Joe Hart tự tin khi tâm sự về người đồng đội ở Etihad.

Thủ môn người Anh, người vừa mới đây được đề cử vào danh sách cầu thủ của năm của Hiệp hội các cầu
thủ chuyên nghiệp PFA.
Còn cuối tuần này, Manchester City sẽ đến làm khách trên sân của đội bóng bét bảng Wolverhampton trong khuôn khổ vòng 35 Premier League.

Nguyễn Dũng
Bình luận
vtcnews.vn