Jennifer Aniston: "Tôi đã sẵn sàng cho gia đình mới!"

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 20/03/2010 11:09:00 +07:00

(VTC News) - Sau thời gian dài suy sụp vì cuộc chia tay với Brad Pitt, trải qua nhiều mối tình chóng vánh, Jen giờ đầy sức sống, sẵn sàng xây dựng gia đình mới.

(VTC News) - Sau 5 năm chia tay Brad Pitt, nữ diễn viên Jennifer Aniston giờ đã tìm lại được sự cân bằng và cô cho biết mục tiêu hàng đầu trong cuộc sống của cô hiện giờ là xây dựng một gia đình ổn định và sinh con.

Jen muốn có tổ ấm của riêng mình.

Ngôi sao tóc vàng đã bước sang tuổi 41 này cho biết: "Tôi đã có nhiều trải nghiệm thật thú vị. Khi hẹn hò với một ai đó, tôi thường mơ mộng đến "ngôi nhà và những đứa trẻ", nhưng điều đó sao cứ mãi xa vời...". Kể từ lúc chia tay chồng cũ Brad Pitt, Jen đã trải qua nhiều cuộc tình chóng vánh với các nam tài tử đình đám như John Mayer, Vince Vaughn và Paul Sculfor. Người đàn ông mới hiện giờ được dân tình bán tín bán nghi là đang hẹn hò với Jen chính là nam diễn viên Gerard Butler, bạn diễn của cô trong bộ phim sắp công chiếu Bounty Hunter.

Jen thấy việc lập gia đình, sinh con sao quá xa vời với cô.

Jen nghĩ rằng sự lãng mạn trong tình yêu ngày nay thật khó tìm vì mọi người ngày càng trở nên "kén cá chọn canh" và đòi hỏi quá cao ở những mối quan hệ của mình. Jen phát biểu rằng: "Tất cả chúng ta ngày càng trở nên phức tạp. Chúng ta ngày càng trở nên cảnh giác và đòi hỏi quá nhiều. Cả đàn ông và phụ nữ đều đưa ra những kỳ vọng quá cao gây áp lực với người yêu của họ và rồi thất vọng vì tất cả không như mình mong muốn. Thế nên chúng ta cần phải học cách chấp nhận sự khác biệt và điều tiết nó. Nếu làm được như vậy thì cả hai sẽ hiểu nhau hơn và đương nhiên mối quan hệ cũng bền lâu hơn."

Jen và Gerard Butler bị nghi là đang hẹn hò. Gerard đã ca ngợi Jen "có đôi chân đẹp nhất Hollywood".

Cả hai đóng cặp trong phim "The Bounty Hunter".

Ngoài ra, Jen cũng chia sẻ quan niệm của cô về một cặp đôi hạnh phúc là khi họ có thể cùng nhau giải quyết những vấn đề rắc rối: "Chúng ta thường né tránh những vấn đề nhức óc thay vì phải ngồi lại với nhau giải quyết triệt để những vướng mắc đó, tập trung vào những điểm bạn yêu ở người bạn đời chứ đừng mãi lên giọng chỉ trích. Cặp đôi sẽ càng gắn bó nếu cùng nhau đương đầu với những thay đổi và thử thách... Nhưng điều ấy có lẽ quá khó!".

Thiên Ý (theo OK!)

Bình luận
vtcnews.vn