Jani Lane bóc lịch 120 ngày vì say xỉn lái xe

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 21/07/2010 10:53:00 +07:00

(VTC News) - Cựu thành viên ban nhạc Warrant chỉ phải chịu mức án phạt 120 ngày tù giam sau khi thừa nhận lái xe trong tình trạng say xỉn, đâm vào một xe khác.

(VTC News) - Cựu thành viên ban nhạc Warrant, anh chàng Jani Lane vừa được khoan hồng, chỉ phải chịu mức án phạt 120 ngày tù giam sau khi thừa nhận lái xe trong tình trạng say xỉn và xin tòa án không cần kiểm tra nồng độ cồn trong máu tại thời điểm anh gây tai nạn. 

Đây không phải lần đầu Jani dính dáng tới pháp luật. Trước đó, hồi tháng 5 vừa qua, anh chàng này cũng từng bị buộc tội lần thứ hai liên tiếp trong năm lái xe trong tình trạng say xỉn và đâm vào một chiếc ô tô đỗ cạnh đó. 

Thành viên chủ chốt của ban nhạc Warrant, anh chàng Jani Lane. 
Vào năm 2009, Jani cũng từng bịbuộc tội lái xe trong tình trạng say xỉn, đâm vào một ô tô khác đang yên vị ở một chỗ và phải chịu sự quản chế trong 3 năm liền kể từ đó. Thế nhưng, trong khoảng thời gian này, anh lại vi phạm luật giao thông. Vì vậy, bên cạnh 120 ngày tù giam, Jani còn bị tước giấy phép lái xe trong 3 năm liền, đồng thời anh cũng phải hoàn thành chương trình giáo dục về lượng cồn cho phép khi lái xe, kéo dài 30 tháng. 

Ban nhạc Warrant từng là một trong số những ban nhạc nổi tiếng với những ca khúc bất hủ như Down Boys hay Heaven, nhưng thành công vang dội hơn cả là video của ca khúc Cherry Pie vào những năm 1990. 

Kiều Vui(theo Popeater)

Bình luận
vtcnews.vn