J. Aniston & J. Simpson tung "đòn tình" với John Mayer

Thời sựThứ Sáu, 19/02/2010 10:25:00 +07:00

Một khi đã bị cả Jennifer Aniston và Jessica Simpson “trả thù” về tội nói xấu tình cũ, John Mayer chắc không thể “ngóc đầu” lên để nhìn "thiên hạ" được.

Một khi đã bị cả Jennifer Aniston và Jessica Simpson “trả thù” về tội nói xấu tình cũ trên mặt báo, John Mayer chắc không thể “ngóc đầu” lên để nhìn “thiên hạ” được.

Jennifer Aniston và Jessica Simpson hiện đang lên kế hoạch “trả thù” người tình cũ của mình là nam ca sỹ John Mayer. Và điều thú vị là kế hoạch trả thù này hết sức “ngọt ngào”.

Sau khi đọc được những lời lẽ của John Mayer trong cuộc phỏng vấn mới đây trên tạp chí Playboy, 2 kiều nữ xinh đẹp Jennifer Aniston và Jessica Simpson đã tiết lộ rằng, họ rất bất bình về việc John đã “bêu xấu” mình trên mặt báo, cả về lời nói và những hình ảnh riêng tư.

Jennifer Aniston và Jessica Simpson "kết hợp" để trả thù John Mayer 
Mở đầu lời cáo buộc John Mayer là Jessica - kiều nữ từng hẹn hò với John từ năm 2006 đến năm 2007 rất bức xúc và vô cùng tức giận khi “tận mắt” đọc được những dòng chữ - lời mà John nói về cô trên tạp chí Playboy rằng: “Jessica Simpson giống như một chất gây nghiện khó dứt, nhất là chuyện ân ái. Khi ở trên giường với Jes mới thấy cô ấy thật… điên cuồng. Tất cả những gì cảm nhận được về Jes khi… cùng nhau là cô ấy giống như một quả bom na-pan tình dục”.

Jessica Simpson thấy xấu hổ và giận dữ khi bị John tiết lộ chuyện phòng the lên mặt báo

Không chỉ dừng lại ở đó John còn thẳng thừng “phán” Jennifer Aniston - người từng hẹn hò với anh từ năm 2008 đến năm 2009 rằng còn lâu Jen mới trở lại được thời hoàng kim của năm 1998, cho nên cô đừng ảo tưởng làm gì!

Tất nhiên, không đợi Jes và Jen lên tiếng, John đã phải chịu hậu quả của những phát ngôn dại dột của mình khi bị một làn sóng chỉ trích của fan hâm mộ bủa vây. Cuối cùng anh cũng đã phải lên tiếng xin lỗi 2 người tình một thời của mình.

Tuy nhiên, lời xin lỗi của John vẫn không được 2 người đẹp này tha thứ và họ “quyết tâm” lập một kế hoạch để “trả thù” anh chàng đẹp trai nhưng… xấu tính John Mayer.

2 người đẹp này không ngờ người tình tuyệt vời một thời John Mayer lại có ngày lấy mình ra làm "chuyện cười" cho thiên hạ 
“Jessica cảm thấy giận dữ và xấu hổ khi bị người tình cũ “phơi bày” chuyện riêng tư”, một nguồn tin tiết lộ trên tạp chí Star của Mỹ.

“Jes thật sự cảm thấy sốc và cô không thể tin được có ngày John lại nói về mình như thế. Jes thấy mình bị xúc phạm ghê gớm và không thể tha thứ cho John được”, nguồn tin nói thêm.

Jes hối hận vì yêu nhầm người... 
... còn Jen thấy tiếc vì đã không nghe lời khuyên của bạn 

“Còn Jen lại cảm thấy cuộc sống riêng tư của mình bị John can thiệp quá nhiều. Cuộc sống của cô ấy xưa và nay như thế nào và có thay đổi ra sao cũng không cần John phải nhận xét như thế. Cô ấy cũng chẳng ảo tưởng mong muốn “trở lại” là mình như-những-ngày-xưa như chàng ca sỹ kia nói”, một nguồn tin thân cận với Jen nói.

“Khi yêu John, bạn bè của Jen đã lên tiếng phản đối nhưng cô không nghe và vẫn coi John là một chàng trai tuyệt vời. Nhưng giờ đây, Jen đã thấy hối tiếc vì không nghe lời khuyên của bạn. Cô tiếc vì đã yêu phải một tên không biết tôn trọng sự riêng tư và những kỷ niệm”, nguồn tin nói thêm.

John hãy chuẩn bị tinh thần mà "lãnh đòn" từ 2 tình cũ 
“Chúng tôi không tha thứ cho những gì John đã nói dù anh ta đã xin lỗi. Tất cả những gì anh ta “bêu riếu” trên báo chí cứ như thể chúng tôi là những người phụ nữ… bẩn thỉu vậy. Chúng tôi sẽ “trả thù” John và chúng tôi không ngại tuyên bố điều này vì chúng tôi “chơi đẹp”. Cả tôi và Jen đều thống nhất muốn anh ta “chuẩn bị tinh thần” mà “lãnh hậu quả”, Jes nói trên tạp chí OK!.

Theo 24h.com

Bình luận
vtcnews.vn