Isaac 'đổi nghề' đi bán trà sữa Thái Lan

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 30/08/2017 07:42:00 +07:00

Nam ca sĩ đã trổ tài pha chế trà sữa tại một sự kiện khai trương diễn ra tại TP.HCM.

Ngày 29/8, Isaac đã có mặt trong sự kiện khai trương của một nhãn hiệu trà sữa Thái Lan mà anh đảm nhận vai trò đại diện. Đây là lần đầu tiên một ca sĩ Việt Nam làm đại diện thương hiệu trà sữa, món nước đang thu hút sự yêu thích của nhiều bạn trẻ hiện nay.

A11U3502

Bên cạnh Isaac, sự kiện còn có mặt nhà văn Gào.

A11U3471

 

Video: MV "Ta đã yêu chưa vậy" - Isaac

Nam ca sĩ đã tham gia cắt băng khánh thành cho cửa hàng đầu tiên của thương hiệu này tại Việt Nam, tọa lạc trên con đường Nguyễn Thị Minh Khai sầm uất của quận 1 TP.HCM. Bên cạnh đó, anh còn trổ tài khi tự tay vào quầy và pha chế những ly trà sữa thơm ngon để chiêu đãi những khách mời có mặt trong sự kiện.

A11U3542 3

Isaac cắt băng khai trương cửa hàng đầu tiên.

A11U3630 5

 

A11U3619 3

 

Là một nghệ sĩ nổi tiếng với vẻ ngoài điển trai cùng giọng hát ổn, bên cạnh các ca khúc, MV được đầu tư chỉn chu, Isaac cũng là một trong những cái tên được nhiều thương hiệu "chọn mặt gửi vàng" để trở thành người đại diện, quảng bá cho các sản phẩm. Cũng chính vì vậy, hình ảnh của nam ca sĩ ngày càng phủ sóng và nhận thêm nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả.

Isaac tra sua 1 6

 

Isaac tra sua 3 7

 

Với hơn 600 cửa hàng trà sữa rộng khắp Thái Lan, Chamichi là thương hiệu trà sữa phổ biến, được yêu thích bậc nhất tại xứ sở chùa vàng, nay đã có mặt tại Việt Nam.

Tên gọi của thương hiệu này mang ý nghĩa “văn hóa trà”, với mong muốn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tuyệt vời nhất có thể, không chỉ về trà sữa nói riêng mà còn là một nền văn hoá đa dạng từ hương vị trà được chắt lọc tinh tuý từ những cái nôi của trà nổi tiếng trên thế giới.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn