iPhone mới sẽ ra mắt ngay trong tháng 8?

Kinh tếThứ Ba, 19/05/2015 04:47:00 +07:00

Nhiều khả năng chiếc iPhone thế hệ mới sẽ ra mắt sớm hơn 1 tháng so với thông lệ hàng năm.

(VTC News) - Nhiều khả năng chiếc iPhone thế hệ mới sẽ ra mắt sớm hơn 1 tháng so với thông lệ hàng năm.

Theo nguồn tin của Economic Daily News (Trung Quốc), khác với mọi năm, nhiều khả năng thời điểm ra mắt iPhone thế hệ mới sẽ được Apple đẩy lên tháng 8. Được biết, kể từ iPhone 4s, hãng này luôn giới thiệu sản phẩm mới của mình vào trung tuần tháng 9.

Economic Daily News cũng cho biết thêm, hiện Apple đã gửi yêu cầu tới các đối tác lắp ráp, cung cấp linh kiện của mình tại Trung Quốc nhằm mau chóng lên kế hoạch sẵn sàng cho việc sản xuất hàng loạt thế hệ iPhone mới.

iPhone 6s/6s Plus sẽ ra mắt sớm hơn mọi năm ? 
Nhiều khả năng, thế hệ iPhone mới này sẽ có tới 2 phiên bản gồm iPhone 6S và 6S Plus, theo các trang công nghệ có uy tín, thiết kế của những chiếc máy này sẽ không có thay đổi nhiều so với iPhone 6 và 6 Plus hiện tại nhưng cấu hình lại được tăng lên đáng kể.


Dự kiến cặp đôi iPhone mới sẽ có vi xử lý A9 với tốc độ gấp đôi chip A8 hiện nay cùng lượng RAM tăng lên đến 2GB tương đương với iPad Air 2. Điểm đột phá khác nằm ở camera khi độ phân giải sẽ được nâng lên 12MP với khả năng quay video 4K cùng hàng loạt tính năng hỗ trợ chụp ảnh mới sẽ được tích hợp kèm theo.

Ngoài ra, gần như chắc chắn Force Touch, tính năng đã được tích hợp trên Apple Watch sẽ có trên iPhone mới. Đây là tính năng giúp thiết bị nhận dạng được lực tác động cũng như thời gian người dùng giữ ngón tay trên màn hình cảm ứng. Điều này đồng nghĩa với việc khả năng cảm biến trên iPhone mới sẽ được nâng cao thêm 1 bậc so với các loại điện thoại khác hiện có trên thị trường.

Lê Vy
Bình luận
vtcnews.vn