iPhone 7 sẽ có thêm màu xanh dương?

Kinh tếThứ Năm, 05/01/2017 11:29:00 +07:00

Hình ảnh chi tiết của một phiên bản iPhone 7 hoàn toàn mới lạ với màu xanh dương có viền ăng-ten màu đen vừa xuất hiện trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc).

Trước đó, trong tháng 8, thời điểm Apple chưa tung ra bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus, nhiều diễn đàn công nghệ đã lan truyền tin đồn ngoài mầu Jet Black (đen bóng), Apple iPhone 7 và 7 Plus còn có thêm màu xanh dương. Tuy nhiên, sau khi Apple công bố 2 mẫu điện thoại chủ lực của mình trong năm 2016, chỉ mới màu Jet Black xuất hiện.

Vì vậy, cư dân mạng khá ngạc nhiên khi thấy  phiên bản iPhone 7 màu xanh dương. Và không chỉ trước màu xanh dương, theo PhoneArena, cách đây không lâu tài khoản Sonny Dickson trên Twitter đã cho đăng tải một đoạn video ngắn, trong đó có bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus với màu sắc Jet White (trắng bóng).

iphone 7 xanh duong

Lộ diện iPhone 7 màu xanh dương

Hiện tại, Apple không bình luận về các màu sắc mới trên iPhone 7 vừa lộ diện. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng những phiên bản này sẽ được Apple công bố trong năm 2017, nhằm tăng thêm doanh số bán hàng cho iPhone.

Được biết, trong đợt mở bán iPhone 7 và iPhone 7 Plus, phiên bản Jet Black rơi vào tình trạng khan hiếm hàng trên toàn cầu. Trên thị trường "xách tay", mẫu Jet Black có giá cao nhất trong số các phiên bản còn lại.

Vì vậy, việc Apple tung ra màu sắc mới cho bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus có thể sẽ tạo ra thêm doanh thu mới cho "nhà táo", nhất là trong bối cảnh thị trường smartphone đang có dấu hiệu chững lại.

Tiểu Lâm
Bình luận
vtcnews.vn