Inter lại xài "hàng free"

Thể thaoChủ Nhật, 28/02/2010 01:45:00 +07:00

(VTC News) - Sau thành công của Pandev hay Milito, Inter tiếp tục hướng sự quan tâm của mình đến các cầu thủ tiềm năng khác của giải quốc nội.

(VTC News) - Sau thành công của Pandev hay Milito, Inter tiếp tục hướng sự quan tâm của mình đến các cầu thủ tiềm năng khác của giải quốc nội.


Bàn thua lãng xẹt của Toldo trong trận tứ kết Coppa Italia trước Juventus đã khiến cho các quan chức phụ trách chuyển nhượng của Nerazzurri tức tốc lao vào thị trường chuyển nhượng dù còn tới tận 3 tháng nữa nó mới chính thức mở cửa. Inter cần 1 người để dự bị cho Julio Cesar, và Toldo, ở tuổi  38, đã không còn đáp ứng được yêu cầu đó nữa. Sau 10 năm gắn bó với nửa xanh thành Milano, đã đến lúc anh phải chấp nhận một sự thật rằng, thời của mình không còn nữa.

Kinh nghiệm của Castellazzi là vô cùng cần thiết với Inter Milan.

Thế chỗ cho Toldo sẽ là một thủ môn dày dạn kinh nghiệm khác ở Serie A, Luca Castellazzi. Hiện đang khoác áo Sampdoria nhưng hợp đồng của Castellazzi sẽ đáo hạn vào tháng 6 tới. Và với việc đội bóng thành phố cảng không gia hạn hợp đồng với anh sau khi có được sự phục vụ của Storari từ AC Milan thì  Castellazzi buộc phải tìm bến đỗ mới cho mình. Thỏa thuận với Inter vì thế nhanh chóng được các bên thông qua, và cầu thủ 34 tuổi này sẽ trở thành người của Giuseppe Meazza từ tháng 7 tới. Inter cũng không phải trả bất cứ một khoản phí nào cho thương vụ này.

Có vẻ sau khi thành công với những bản hợp đồng giá rẻ thời gian gần đây, chiến lược trên TTCN của Inter đã thay đổi rõ rệt. Bên cạnh việc đánh tiếng với một vài ngôi sao hàng đầu thế giới, Inter đã "ra tay" tích cực hơn với nhóm cầu thủ trung bình khá ở giải quốc nội. Một phần bởi sự thích ứng với Serie A của họ là điều không phải bàn cãi, nhưng quan trọng hơn, là gia tăng chất Italia trong đội hình của mình và đảm bảo số lượng cầu thủ Italia cần có để đăng kí trong mùa giải mới.

M.L (theo Goal)
Bình luận
vtcnews.vn