Inter chuẩn bị sẵn phương án thay Maicon

Tổng hợpThứ Tư, 04/08/2010 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Việc Maicon đến Real Madrid chỉ còn là vấn đề thời gian nên BLĐ Inter đang ráo riết theo đuổi Ilsinho để lấp vào chỗ trống mà "số 13" để lại

(VTC News) - Việc Maicon đến Real Madrid chỉ còn là vấn đề thời gian nên BLĐ Inter đang ráo riết theo đuổi những mục tiêu để lấp vào chỗ trống mà cựu cầu thủ của Monaco để lại.


Brazil trong khoảng một thập kỷ trở lại đây luôn sản sinh ra vô số những hậu vệ cánh đẳng cấp thế giới. Có thể kể ra đây một loạt tên tuổi như Roberto Carlos, Cafu hay gần đây là Maicon, Daniel Alves. Chính từ thương vụ thành công với cựu cầu thủ của AS Monaco 4 năm về trước mà Nerazzurri lại quay trở về với mảnh đất của những vũ điệu samba để săn lùng những ứng viên tiềm năng.

Ilsinho (trái) đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Inter.

Đích ngắm lần này của Inter là ngôi sao đang khoác áo Shakhtar Donetsk - Ilsinho. Sở hữu tốc độ và kỹ thuật cá nhân điêu luyện, Ilsinho cùng với Rafinha (đang khoác áo Schalke 04) được cho là sẽ tiếp quản vị trí hậu vệ phải của ĐT Brazil trong nay mai. Không phải nói đâu xa, thành tích vô địch Europa League mùa giải 2008-2009 của đội bóng Ukraina có đóng góp không nhỏ của hậu vệ trẻ 24 tuổi này.

Một lợi thế không nhỏ cho Inter là hậu vệ người Brazil đã từ chối ký tiếp hợp đồng với đội bóng chủ quản. Như vậy cũng có nghĩa là Ilsinho sẽ trở thành cầu thủ tự do trong vòng 6 tháng nữa và đội bóng của ngài chủ tịch Moratti có thể tiếp xúc tùy ý với ngôi sao đang lên này.

Tuy nhiên không phải chỉ có một mình Inter có “hứng thú” với cựu cầu thủ của Sao Paulo. Có không ít các đội bóng khác đều muốn có sự phục vụ của Ilsinho, trong đó đáng kể nhất là Fiorentina và AC Milan. Đích thân người đại diện của hậu vệ cánh này, Andrea D'Amico, đã xác nhận điều ấy: "Tôi đã nói chuyện với cả Inter và Milan, nhưng đó chỉ là về hợp đồng sau này. Còn hiện tại, chưa hề có bất cứ một vụ thương lượng nào giữa các bên".


Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn