Ibrahimovic đặt mục tiêu không tưởng cho việc trở lại sân cỏ

Thể thaoThứ Tư, 11/10/2017 14:06:00 +07:00

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic có thể sẽ sớm trở lại màu áo MU để cùng Quỷ đỏ chinh chiến tại Premier League cũng như Champions League.

Zlatan Ibrahimovic gặp phải một chấn thương đầu gối rất nặng hồi tháng 4/2017. Anh được chẩn đoán đứt dây chằng và phải làm phẫu thuật hồi tháng 5 vừa qua. Sau phẫu thuật, Ibrahimovic hồi phục tốt nhưng anh được khuyên cần phải nghỉ khoảng 9 tháng đến 1 năm. 

ibrahimovic-1

 MU cần Ibrahimovic trong giai đoạn 2 của mùa giải. 

Thế nhưng, mới đây, tiền đạo người Thụy Điểm đã tiết lộ chính xác thời điểm mình trở lại: đó là ngày 2/12 - trong trận đại chiến của MU với Arsenal. 

Ibrahimovic tự đặt mục tiêu cho bản thân và rất tự tin có thể trở lại sớm như vậy. Nếu thời điểm đó anh ra sân, Ibrahimovic rút ngắn được khoảng 4-5 tháng hồi phục. 

Trước đó, tiền đạo 36 tuổi tiết lộ anh chắc chắn sẽ ra sân trở lại trước ngày Giáng sinh và có mặt trong giai đoạn đấu loại trực tiếp ở Champions League. 

Video: 8 cột mốc đáng nhớ của Ibrahimovic tại MU

 

Phát biểu với báo giới, Ibrahimovic không giấu được sự sung sướng: "Tôi đã tập luyện mỗi ngày cho thời điểm tái xuất. Đó là một thử thách nhưng ý chí của tôi luôn rất mạnh mẽ. Khi tôi đã tập trung vào mục tiêu thì không điều gì có thể ngăn được tôi".

Nếu Ibrahimovic trở lại sớm như vậy thì đây hẳn là một tien vui với BLĐ cũng như các CĐV MU. Tiền đạo duy nhất của họ là Romelu Lukaku đã phải cày ải từ tháng 8 tại cả Premier League, Champions League lần Vòng loại World Cup 2018 cùng ĐT Bỉ nên anh cần phải có người chia lửa. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn