I-Couples tìm được cặp đôi đẹp nhất

PhimThứ Hai, 05/04/2010 02:52:00 +07:00

(VTC News)- Dù diễn ra dưới mưa nhưng ban giám khảo và hàng trăm sinh viên vẫn chăm chú theo dõi suốt 4 giờ phần thể hiện của những cặp đôi trong đêm I-Couples.

(VTC News) - Dù diễn ra dưới mưa nhưng ban giám khảo và hàng trăm sinh viên vẫn chăm chú theo dõi suốt 4 giờ để chứng kiến những phần thể hiện của các cặp đôi trong đêm I-Couples diễn ra tại ĐH KTQD vào tối qua 4/4.


Nhằm tôn vinh vẻ đẹp tuổi trẻ, cũng như hướng tới các hoạt động kỷ niệm 79 năm thành lập Đoàn TNCS HCM, 55 năm ngày thành lập trường ĐH KTQD, chào mừng đại lễ 1000 năm Thăng Long - Đông Đô - Hà Nội, tối 4/4, Khoa Đầu tư Đại Học Kinh tế Quốc dân tổ chức chung kết cuộc thi Cặp đôi sinh viên thanh lịch I-Couples. Chương trình được thực hiện dưới sự bảo trợ truyền thông của Audition English thuộc VTC Online.

Các cặp đôi thanh lịch của ĐH KTQD đã khiến mọi người đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với các màn thể hiện tài năng đa dạng như: hát, múa, nhảy nhiphop, trổ tài cắm hoa, múa khèn, nhảy sạp của người Mông hay pha chế rượu với hình tượng hai con rồng lửa hướng tới đại lễ 1000 năm Thăng Long Hà Nội…

Cặp đôi Lê Võ Châu Anh và Lê Quang Anh (SBD 06) đã giành giải thưởng cao nhất với phần thi ứng xử thuyết phuc, mặc dù họ không có ưu thế về ngoại hình nổi trội như các cặp khác.

Sau 3 phần thi, ban tổ chức đã lựa chọn được 4 cặp đôi lọt vào vòng ứng xử, đó là các cặp có số báo danh 06 (Lê Võ Châu Anh – Lê Quang Anh), 09 (Phạm Gia Thái – Lê Phương Anh), 15 (Trần Trung Kiên – Bùi Thu Sơn) và số 17 (Nguyễn Tùng Linh - Nguyễn Hằng Nga).

Cặp đôi Lê Võ Châu Anh và Lê Quang Anh đã khiến cho Ban giám khảo và những khán giả có mặt khâm phục về tài năng ứng xử thông minh và khéo léo khi phân tích về sự mâu thuẫn giữa sự thực dụng và lãng mạn trong một nhà kinh doanh. Với lập luận chặt chẽ, đôi bạn khẳng định rằng nhà kinh doanh thì cũng là một con người, mà con người là mối tổng hòa các mối quan hệ trong xã hội, chứa đựng rất nhiều điều mâu thuẫn. Họ làm muốn thành đạt, nhưng cũng rất trân trọng những giá trí đẹp trong cuộc sống. Và giải nhất cũng được trao cho chính cặp đôi này dù ưu thế về ngoại hình của họ kém hơn so với những cặp đôi khác.

VTC News xin giới thiệu một số hình ảnh diễn ra trong đêm Chung kết cuộc thi I-Couples tại ĐH KTQD đêm 4/4:

Các cặp đôi khoe mình trong phần thi trang phục dạ hội.
Ca sĩ Mạnh Quân trao giải cho các cặp đôi.
Đại diện của VTC Online trao giải nhất, nhì, ba cho các cặp đôi hoàn hảo nhất trong đêm I-Couples.

Dương Lãng Hoàng 
Bình luận
vtcnews.vn