Hy hữu: Bé sơ sinh rơi từ nóc nhà vì bị khỉ bắt cóc

Khám pháThứ Bảy, 09/10/2010 09:00:00 +07:00

(VTC News) - Một em bé sơ sinh vừa chết vì bị rơi từ trên nóc nhà xuống, sau khi bị một con khỉ cắp em khỏi chiếc cũi.

(VTC News) - Một em bé sơ sinh vừa chết vì bị rơi từ trên nóc nhà xuống đất sau khi bị một con khỉ cắp khỏi chiếc cũi.

Nhân viên y tế đang ôm thi thể của em bé đáng thương. 

Chị Revathy, mẹ của em bé đáng thương người đã rời khỏi phòng của bé để vào phòng tắm tại nhà ở Seremban, cách thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia khoảng hơn 50km về phía đông nam.

Khi chị Revathy trở về phòng của con mình, đứa trẻ đã biến mất. Bà mẹ 26 tuổi này cuối cùng đã tìm thấy con mình nằm dưới đất, mặt và cổ của bé bị cắn nhiều nhát.

Bố chồng của chị Revathy - ông Valayutham (70 tuổi) đang ở trong phòng khách lúc đó và không hề hay biết con khỉ đã vào nhà bằng cách chui qua cửa sổ.

Vụ tai nạn xảy ra ở thị trấn Seremban, cách Kuala Lumpur (Malaysia) khoảng 50km. 

“Tôi ra phòng khách để uống nước và không hề biết chuyện gì đã xảy ra. Khi chúng tôi phát hiện em bé mất tích, chúng tôi đã hốt hoảng, lo lắng đến phát điên và bới tung ngôi nhà  để tìm cháu và cuối cùng chúng tôi thấy con bé nằm trên một vũng máu” - ông Valayutham kể lại.

Ngôi nhà nằm trong một khu vực xung quanh có khá nhiều cây cối và ở đó có một số con khỉ đang sinh sống. Chúng thường hay ăn trộm thức ăn của những hộ dân ở gần đây.

“Chúng tôi nghi ngờ một con khỉ này đã lẻn vào trong nhà để ăn trộm thức ăn. Em bé đã chết ngay sau khi bị rơi xuống mặt đất, có vẻ như con khỉ bất thình lình thả em bé xuống, nó hoảng hốt bởi tiếng thét của bố mẹ cô bé”, Ishak Muhamad - giám đốc công viên quốc gia tại vùng này - cho biết.

Giống khỉ được cho là đã tấn công em bé đáng thương. 

“Tôi không thể tin điều gì đã xảy ra, tôi chạy đến bệnh viện và họ nói rằng con gái bé bỏng của tôi đã ra đi mãi mãi. Con bé là niềm hạnh phúc của cả gia đình tôi. Tôi không thể tin là nó đã mất” - anh Neru (bố của cô bé đáng thương, 29 tuổi, làm nghề lái xe tải) nói với tờ báo Ngôi sao của Malaysia.

Một người hàng xóm 35 tuổi của anh Neru nói rằng con chó yêu quý của họ cũng đã từng bị một con khỉ cắp lên nóc nhà và cắn trước khi ném nó xuống đất.

Một chuyên gia về hành vi của loài khỉ - Giáo sư S.Vellayan (Malaysia) nói rằng, mọi người không nên nhìn chằm chằm vào loài khỉ vì chúng nghĩ rằng đó là một sự đe doạ và sẽ trở nên rất hung dữ.

Anh Đức(Theo DailyMail)

Bình luận
vtcnews.vn