Huỳnh Dịch hóa thân thành "nữ hải tặc"

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 03/08/2011 01:00:00 +07:00

(VTC News) - Để tuyên truyền cho bộ phim mới Canh hùng nữ hiệp Thu Cẩn, Huỳnh Dịch vừa cho ra mắt những hình ảnh lạ mắt khi cải trang thành một cướp biển.

(VTC News) - Để tuyên truyền cho bộ phim mới Canh hùng nữ hiệp Thu Cẩn, Huỳnh Dịch vừa cho ra mắt những hình ảnh lạ mắt khi cải trang thành một cướp biển.

 

Huỳnh Dịch đã cải trang thành một nam nhi, với bộ tây phục và ria mép khá lạ mắt, khiến nhiều người liên tưởng đến bộ phim cướp biển vùng Caribbean.

 Huỳnh Dịch trong poster phim Canh hùng nữ hiệp Thu Cẩn

Huỳnh Dịch rất thích thú với việc cải trang như thế này, cô cho biết, từ bé cô đã có nhiều tính cách khá giống con trai, mạnh mẽ, ngang ngạnh, bộc trực. Sau này, tuy đã dịu dàng, đằm thắm hơn, nhưng Huỳnh Dịch vẫn giữ được một phần cá tính ấy. Chính vì thế, đạo diễn bộ phim The Woman Knight Of Mirror (Canh hùng nữ hiệp Thu Cẩn) đã “chấm” cô vào vai nữ chính Thu Cẩn. Đây là một bộ phim kể về cuộc đời của hiệp nữ nổi tiếng Trung Quốc Thu Cẩn – một nữ anh hùng nổi tiếng với tinh thần yêu nước, và là nhà nữ cách mạng đầu tiên trong lịch sử nước này.

 
 
 

Huỳnh Dịch tỏ ra rất tâm đắc với vai diễn, cô cho biết mình đã học được nhiều điều từ Thu Cẩn: “Thu cẩn đã giúp tôi nhận ra rằng, một người phụ nữ muốn thành công, đầu tiên phải là một người phụ nữ biết tự lập, không nên trở thành gánh nặng của người khác. Thành công của một người phụ nữ không phụ thuộc vào người đàn ông, mà nhất đinh phải dựa vào chính bản thân mình."

Cùng xem thêm những hình ảnh của "nữ hải tặc" Huỳnh Dịch

 
 
 
 
 

Vân Tuyền (theo Xinhuanet)
Bình luận
vtcnews.vn