Huyền thoại biển xanh tập 5: Fan nhói lòng nhìn Shim Chung gặp tai nạn ngay trước khi gặp Jae Joo

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 30/11/2016 23:48:00 +07:00

Cuối "Huyền thoại biển xanh" tập 5, nàng tiên cá Shim Chung bất ngờ bị chiếc xe do em trai cùng cha khác mẹ của Joon Jae tông phải khiến fan cực kỳ lo lắng về mối tính Ho - Hyun.

Huyền thoại biển xanh (푸른 바다의 전설, tên tiếng Anh: The Legend of the Blue Sea) với sự tham gia của hai ngôi sao "đình đám" xứ Hàn - Lee Min Ho và Jun Ji Hyun vừa lên sóng 4 tập đầu tiên đã gây "bão mạng" với rating cao chót vót, vượt mặt Hậu duệ mặt trời.

Cuối tập 4 Huyền thoại biển xanh, Shim Chung lần đầu gặp tình địch của mình - Cha Si Ah, cô bạn thân từ thuở ấu thơ của anh chàng khi về nhà Joon Jae. Si Ah và Shim Chung ngay lập tức không lấy gì làm vui vẻ với sự xuất hiện đầy bất ngờ của nhau.

screen-shot-2016-11-24-at

 

screen-shot-2016-11-24-at

Shim Chung tỏ ra khó chịu với sự có mặt của Cha Si Ah trong tập 4 Huyền thoại biển xanh.

Trong bữa tiệc sinh nhật của mình, Shim Chung cực phấn khích khi lần đầu được thổi nến khiến tất cả những người có mặt đều bật cười. Cô còn thản nhiên lấy tay bốc bánh ăn trước sự ngỡ ngàng của tất cả bạn bè của Joon Jae.

Si Ah tỏ ra rất khinh thường sự vô phép tắc của Shim Chung và liên tục "lả lơi" với Joon Jae. Jun Ji Hyun tỏ ra khó chịu với hành động quan tâm quá đáng của tình địch với Lee Min Ho và liên tục bắt chước những cử chỉ "cảnh vẻ" của Si Ah để trêu tức cô nàng.

Trailer tập 5 Huyền thoại biển xanh

Tiếp nối những kịch tính trong tập 4, khán giả xem phim Huyền thoại biển xanh tập 5 được trở lại thời đại Joseon, khi Lee Min Ho trong vai tướng quân Dam Ryeong vừa giúp nàng tiên cá Sehwa thoát khỏi sự truy lùng của những tên sát thủ.

1

 

Kẻ thủ ác Sung Dong-Il (Yang) trong kiếp phạm nhân giết người trốn tù Ma De Yong vẫn đang ngày đêm theo dõi mỹ nhân ngư theo thoả thuận của mẹ kế Joon Jae. Rất nhiều fan lo lắng rằng De Yong sẽ làm tổn hại đến Shim Chung (Jun Ji Hyun) ở thời hiện đại.

15181172_2255583444666859_8231018418299348469_n

Sung Dong-Il (Yang) trong kiếp phạm nhân giết người trốn tù Ma De Yong cải trang làm cảnh sát trong tập 5 Huyền thoại biển xanh.

Về phần mình, Shim Chung giờ đã nhanh chóng hoà nhập với thế giới con người. Cô giờ đây đã biết đứng ngồi khép nép, xúng xính ăn diện và biết dùng điện thoại.

Video Shim Chung ý tứ trong tập 5 "Huyền thoại biển xanh"

Tiếp tục với chuyện tình tay ba trong Huyền thoại biển xanh tập 4, Cha Si Ah lại tìm đến nhà Joon Jae và bị Shim Chung đánh cho một trận tơi bời. Cô nàng "mách lẻo" việc này với Joon Jae khiến anh nổi giận lôi đình và đuổi Shim Chung ra khỏi nhà.

huyen-thoai-bien-xanh-tap-5-jun-ji-huyn-danh-nhau-tay-doi-voi-tinh-dich-bi-joon-jae-duoi-khoi-nha-175054

 

Không chốn dung thân, mỹ nhân ngư Shim Chung không còn cách nào khác là phải lao ra đường kiếm sống bằng nghề phát tờ rơi. Thế nhưng, Joon Jae không phải là kẻ bạc tình. Anh vẫn âm thầm theo dõi cô tiên cá ngốc nghếch và giúp đỡ cô bằng cách thuê người nhận tờ rơi để người thương có cơ hội kiếm tiền.

15317761_2255639574661246_5011649704552253959_n

Đuổi người yêu nhưng Joon Jae vẫn quan tâm đến Shim Chung.

Video Joon Jae thuê người giúp đỡ Shim Chung  trong tập 5 "Huyền thoại biển xanh"

Cuối tập 5 phim The Legend of the Blue Sea, khán giả lại thấy vui sướng tột cùng khi cặp đôi gặp lại và hẹn hò nhau ở đỉnh núi Nam San.

Thế nhưng "niềm vui ngắn chẳng tày gang", Jun Ji Hyun trên đường đi gặp người yêu đã bị xe tông. Trớ trêu thay, người gây tai nạn chính là em trai cùng cha khác mẹ của Joon Jae. Lee Min Ho vẫn không biết người yêu gặp tai nạn và mải miết chờ cô trên đỉnh núi. Tình tiết này khiến nhiều fan xem phim Huyền thoại biển xanh thêm lo lắng về mối tình Ho - Hyun.

Video Jun Ji Huyn bị em cùng cha khác mẹ của Lee Min Ho tông phải

Lịch phát sóng: Tập 5 và 6 Huyền thoại biển xanh (The Legend Of The Blue Sea) sẽ lên sóng vào lúc 22h (giờ Hàn Quốc, tức 20h giờ Việt Nam) tối thứ tư và năm (30/11 và 1/12/2016) trên kênh SBS.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn