Huyền thoại Barca đạp lên áo Real, ví cả đội Real là đàn lợn

Thể thaoThứ Sáu, 20/05/2016 09:50:00 +07:00

Cựu tiền đạo của Barcelona, Hristo Stoichkov đang tạo nên cuộc chiến trên mạng xã hội khi thẳng chân đạp lên chiếc áo đấu của Real Madrid,

Cựu tiền đạo của Barcelona, Hristo Stoichkov đang tạo nên cuộc chiến trên mạng xã hội khi thẳng chân đạp lên chiếc áo đấu của Real Madrid, trong khi tay nâng niu áo đấu của Atletico Madrid.

Trước thềm trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Atletico Madrid, huyền thoại bóng đá Bulgaria và là cựu cầu thủ của Barca - Hristo Stoichkov đã có hành động công kích đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Trên trang Instagram cá nhân, ông mới đăng tải bức ảnh mình nâng niu chiếc áo đấu của Atletico, trong khi dưới chân lại là chiếc áo thi đấu của Real, đại kình địch của Barca.

 
Không chỉ dừng lại ở đó, cựu danh thủ 50 tuổi còn đăng dòng status với thái độ rất sảng khoái: Haha!!!

Hành động có phần không đúng mực của Stoichkov chắc chắn sẽ gây làn sóng phản ứng mạnh mẽ trên mạng xã hội, đặc biệt là tới từ các CĐV của Real.

Đây không phải là lần đầu tiên huyền thoại người Bulgaria có hành động gây chiến với những Madridista. Vài ngày trước, ông cũng miệt thị đội chủ sân Bernabeu bằng việc đăng ảnh ghép đàn lợn với logo của Real rồi chú thích: "Haha, những kẻ về thứ 2 tại La Liga tập luyện như thế này đây".

Nguồn: Bongdaplus
Bình luận
vtcnews.vn