Hương Tràm liên tục gặp ác mộng sau lần đầu đóng phim

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 12/06/2015 03:02:00 +07:00

Lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh đã được giao vai chính thể loại phim hoang tưởng, kỳ bí 'Xóm trọ' khiến Hương Tràm liên tục gặp ác mộng dù phim đã đóng máy.

(VTC News) - Lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh đã được giao vai chính thể loại phim hoang tưởng, kỳ bí 'Xóm trọ' khiến Hương Tràm liên tục gặp ác mộng dù phim đã đóng máy.

Xóm trọ
nằm trong loạt phim hoang tưởng 90 phút do kênh truyền hình StyleTV sản xuất sẽ lên sóng vào 21h30 chủ nhật tuần này 14/6. Trong phim, Hương Tràm thủ vai là An - cô gái sống lang thang từ nhỏ, làm nhân viên tiếp thị để nuôi sống bản thân nhưng đặc biệt lại rất sợ ma.


Không may, An lại trọ đúng ngay căn phòng có một cô gái treo cổ tự tử trước đó và liên tục chứng kiến những tình huống kỳ lạ bất ngờ. Hương Tràm chia sẻ, trong phim có phân đoạn cô nhận ra tiếng động lạ trong phòng, khi cúi xuống thì phát hiện một con mèo đen với ánh mắt xanh đáng sợ đang nhìn mình chằm chằm dưới góc tủ.

Cảnh quay này tưởng dễ nhưng không dễ, vì mèo vốn là loại vật cực kỳ năng động, nhạy cảm với mọi thứ âm thanh xung quanh, kể cả những cử động nhỏ nhất. Khi Hương Tràm vừa cúi đầu xuống góc tủ thì chú mèo nhỏ đã nhảy vồ ra cào lên đầu cô rồi phóng ra khỏi vị trí nó đang yên vị khiến cô ca sỹ bị một phen hú vía.

Rất may vết thương do mèo gây ra nằm ở phần trán tiếp giáp với đỉnh đầu nên không ảnh hưởng đến gương mặt. Những ngày sau đó Hương Tràm phải thay đổi kiểu tóc để không bị lộ vết mèo cào.
hương tràm
Cảnh quay khiến Hương Tràm nhớ đời nhất phải kể đến cảnh diễn trên bờ đê thấp, hai bên là mương nước. Cảnh này Anh Đào đi trước, Hương Tràm đi sau và khi Anh Đào quay mặt lại để lộ ra một gương mặt được hóa trang đầy máu đáng sợ.

Theo kịch bản và hướng dẫn, Anh Đào sẽ bước bảy bước và quay đầu lại. Tuy nhiên mới bước bốn bước thì cô bạn diễn đã bất ngờ quay đầu với gương mặt đáng sợ khiến Hương Tràm không kịp phản ứng gì, giật nẩy mình trượt chân xuống mương nước ướt như chuột. 'Khi ấy cả đoàn làm phim vừa lo lắng vừa buồn cười vì mình ngoan quá, học đúng công thức bảy bước!' – Hương Tràm chia sẻ.
hương tràm xóm trọ
Thế nhưng, khiến Tràm mệt mỏi phải kể đến những phân đoạn An dần nhận thấy những điều kỳ lạ đang diễn ra quanh mình. Vì lần đầu tiên đóng phim nên cô vẫn chưa biết cách tiết chế cảm xúc cũng như chưa có kinh nghiệm cân bằng giữa diễn xuất và thực tế.

Hậu quả là nhiều lần cảm xúc bộc phát khiến cô hoảng sợ thật sự hoặc diễn xuất quá đà, không thể thoát ra khỏi tình huống để chuyển sang phân cảnh khác. Tuy nhiên, đạo diễn Trúc Phương cũng thông cảm cho Hương Tràm nên không thúc ép cô về thời gian.

Nhưng với Hương Tràm, điều ám ảnh nhất lại nằm ở nhân vật An. Đây là cô gái có một quá khứ không rõ ràng, từ khi chuyển đến khu Xóm trọ ma quái đã khiến nhân vật chính luôn phải sống trong sợ hãi, đối mặt với những tháng ngày bất an.
hương tràm xóm trọ 2
Khi bộ phim đóng máy, Hương Tràm phải mất một tháng để quên đi nhân vật. Tràm chia sẻ: 'Khi phim bấm máy, cả ngày mình ở phim trường, tối về mệt mỏi rã rời nên chỉ đặt người xuống giường là ngủ say như chết, không biết trời trăng gì nữa nên cũng không bị ám ảnh gì. Vậy mà khi phim đã đóng máy thì Tràm lại không thể ngủ được.

Mỗi đêm Tràm lại tưởng tượng ra đủ thứ để tự dọa mình, nhân vật An nhiều lần vào cả giấc mơ của Tràm khiến cả tháng trời mình không tài nào ngủ yên được.'

Phim Xóm trọ sẽ được phát sóng lúc 21h30 Chủ Nhật trên kênh truyền hình StyleTV vào ngày 14/06/2015 tới với sự tham gia của các diễn viên như: Hương Tràm, Anh Đào, Hoàng Ny, Quách Hùng, Quang Nhơn,...

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn