Hương Giang Idol bứt phá, vượt mặt Angela Phương Trinh

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 15/02/2015 07:20:00 +07:00

Hương Giang Idol đã có một cuộc bứt phá ngoạn mục, vượt mặt Angela Phương Trinh, Lan Ngọc và nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo bước nhảy hoàn vũ

(VTC News) - Hương Giang Idol đã có một cuộc bứt phá ngoạn mục, vượt mặt Angela Phương Trinh và nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo Bước nhảy hoàn vũ 2015.

Trước khi Bước nhảy hoàn vũ 2015 tạm nghỉ 2 tuần để dành thời gian cho kỳ nghỉ Tết truyền thống thì 7 cặp đôi còn lại của chương trình vẫn đã tiếp tục mang những vũ điệu, những câu chuyện để gửi tới khán giả cùng chủ đề Đêm nhạc kịch.

diệp lâm anh
Diệp Lâm Anh và châu chuyện rừng xanh
Mở màn liveshow, Diệp Lâm Anh cùng bạn nhảy đã tái hiện lại câu chuyện Tarzan với nhân vật là cô gái rừng xanh và chàng trai bị lạc trong rừng Zhivko.

Những thú vị, hài hước và sôi động trong tiết mục đã được cặp đôi trình diễn với điệu Quickstep và Swing.
Giám khảo Khánh Thi khen Diệp Lâm Anh nhảy Quickstep nhanh, mạnh, tự tin, không mắc lỗi chệch nhịp nhưng diễn xuất của cô chưa thật sự hoàn hảo.
vương khang
Vương Khang và Anna đã mang đoạn kết của vở nhạc kịch Chicago lên sân khấu liveshow 6. Trong phần thi của mình, Vương Khang đã hóa thân thành cô gái Velma Kelly và Anna đã trở thành thành Roxie. Sau khi ra tù, cả hai cô gái đã có một show diễn sôi động của riêng mình với những bước nhảy vui nhộn của Quickstep và Jazz Funk.

Anh chàng có hình thể 'quá khổ' này nhận được rất nhiều lời khen từ ban giám khảo nhờ sự duyên dáng, chuyên nghiệp. Trác Thúy Miêu cho rằng, Vương Khang còn có phần nổi trội, lấn lướt cả bạn nhảy Anna.

chi pu
Chi Pu hòa mình vào chuyện tình buồn thập niên 60
Sau đêm thi thành công tuần trước, tuần này, Chi Pu và Georgi đã trở thành Deena Jones và ông bầu Curtis của thập niên 60 trong vở nhạc kịch Dream girl. Sử dụng điệu Rumba và Chachacha, câu chuyện được kể khi Deena Jones được chọn làm ca sỹ hát chính và sau đó trở thành người tình mới của ông bầu.

Giám khảo Trần Ly Ly khen Chi Pu có tiến bộ hơn. Tuy nhiên cô nên giữ sức đều từ đầu đến cuối, chú ý động tác khi tiếp đất cần tinh tế hơn.

dumbp
Tuần này, với điệu Tango, cặp đôi Dumbo và Kristina đã kể cho khán giả nghe về câu chuyện của một cô gái bán hoa bị mù trên đường phố NewYork trong buổi chiều ngày Valentine và bị một chàng trai đi trên đường chọc ghẹo.

Anh được đánh giá cao ở sự dí dỏm, cấu trúc bài nhảy thông minh nhưng thiếu sự phối hợp ăn ý, nhịp nhàng với bạn diễn.
hương giang idol
Hương Giang Idol có tinh thần thép
Hương Giang Idol cùng Geogri Ganev diễn trích đoạn nhạc kịch 'Burlesque'. Hương Giang hóa bà chủ một câu lạc bộ cô đơn, trải lòng cùng người bạn thân qua điệu Slow Foxtrot, Quickstep và Jive.

Giám khảo Hồng Việt bày tỏ sự bất ngờ với phần nhảy đương đại giàu cảm xúc của Hương Giang. Trần Ly Ly cũng cho rằng nữ ca sỹ có một tinh thần thép vì những đêm đầu tiên cô có số điểm không cao nhưng vẫn đi tiếp. Hương Giang Idol nắm rõ cái gì là thế mạnh của mình và cô nắm rất chắc tiết nhịp. Cô nhận được số điểm 38,5 từ ban giám khảo.
angela phương trinh
Angela Phương Trinh thiếu tự tin trong bài nhảy tối qua(Ảnh: Ngôi sao)
Với chủ đề nhạc kịch, Angela Phương Trinh và bạn nhảy Kris đã mang đến cho người xem vở nhạc kịch Sweeney Todd - Gã thợ cạo ma quỷ trên phố Fleet. Với phần thi này, Kris vào vai thợ cắt tóc tên là Sweeney Todd và Angela là con gái đã mất tích của Sweeney.

Trần Ly Ly cho rằng Angela Phương Trinh có sự bất ổn trong tâm trí. Những bước nhảy của cô thiếu sự vững chãi, tự tin. Nữ giám khảo cũng cho rằng Angela chưa hiểu được bạn nhảy của mình. Số điểm cô nhận được là 38.

Angela Phương Trinh nhảy bốc lửa trong Bước nhảy hoàn vũ:
lan ngọc
Cặp nhảy của Lan Ngọc là ứng viên sáng giá nhất cho Bước nhảy hoàn vũ 2015
Với Liveshow 6, Lan Ngọc cùng bạn nhảy Daniel đã trình diễn một phân đoạn trong vở nhạc kịch nổi tiếng Chicago. Trong trích đoạn này, Lan Ngọc đã hóa thân thành một cô gái xinh đẹp và có tham vọng trở thành một ca sỹ nổi tiếng trên đất Chicago nhưng sau đó cô đã giết bạn trai của mình và bị nhốt vào tù. Sử dụng điệu Tango, cặp đôi đã kể lại câu chuyện đau thương này trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ.

Cả Trần Ly Ly và Khánh Thi đều cho rằng Lan Ngọc là 1 trong những thí sinh có triển vọng nhất chương trình. Tuần này cô đã thể hiện được sự quyến rũ hơn so với tuần trước nhưng phần Tango thiếu chiều dài nhấn nhá, dứt khoát, và những điểm góc. Lan Ngọc cũng nhận được 38,5 điểm từ ban giám khảo.

Lan Ngọc gây ấn tượng trong Bước nhảy hoàn vũ:

MC Thanh Bạch và Mỹ Linh cũng công bố Lan Ngọc là thí sinh nhận được bình chọn cao nhất từ khán giả và ban giám khảo, và cũng là người đầu tiên bước vào liveshow tiếp theo. Sau đêm bất ngờ không loại trong tuần trước, tuần này cặp đôi phải chia tay chương trình là Dumbo và bạn nhảy Kristina.

Bên cạnh các màn trình diễn của các thí sinh, đêm thi còn chào đón sự trở lại của ca sỹ Hồ Vĩnh Khoa với tiết mục nhảy cùng Antoaneta.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn