Hotboy Hoàng Quý Phước sốc vì mất HCV

Tổng hợpThứ Bảy, 14/12/2013 08:00:00 +07:00

(VTC News)- Đối thủ bất ngờ thi đấu xuất sắc khiến Quý Phước không thể bảo vệ ngôi vị số 1 trên đường đua xanh ở nội dung 100m tự do.

(VTC News)- Đối thủ bất ngờ thi đấu xuất sắc khiến Quý Phước không thể bảo vệ ngôi vị số 1 trên đường đua xanh ở nội dung 100m tự do.

Hoàn thành phần thi chung kết 100 mét tự do sau 50 giây 52, nhanh hơn 27% giây so với thành tích 50 giây 79 từng giúp Quý Phước đoạt HCV nội dung này ở SEA Games 26 nhưng từng đó là chưa đủ để Quý Phước bảo vệ ngôi vương..

Sự tiến bộ này chỉ giúp kình ngư người Đà Nẵng vượt qua kình địch Singapore Yeo Kai Quan chứ không đủ đánh bại Sidiq Triady Fauzi khi đối phương thậm chí phá cả kỉ lục SEA Games.

Quý Phước bất ngờ vì đối thủ
B
ản thân Quý Phước cũng tỏ ra vô cùng tiếc nuối và bất ngờ vì bước tiến đáng sợ của đối phương: “Em cảm thấy rất tiếc nuối. VĐV của Indonesia đã thi đấu rất tốt trong ngày hôm nay. Trước đây em đã từng thi đấu với VĐV này và không nghĩ rằng cậu ấy lại có thể cải thiện được thành tích nhiều như vậy. Thành tích này so với của chính bản thân VĐV ấy đã tốt hơn tới chừng 2 giây. Điều đó thực sự khiến em rất bất ngờ”.

Bên cạnh đó, “hot boy” của làng thể thao Việt Nam cũng chia sẻ: “Trước khi thi cảm giác của em rất tốt nhưng khi bước lên bục em lại cảm thấy hơi run. Có lẽ  bởi em đã quá tập trung nên bản thân không đạt được trạng thái hoàn hảo nhất. Thực sự em rất buồn vì điều này bởi đây là nội dung em đặt nhiều quyết tâm bảo vệ tấm huy chương vàng”.

Tại kỳ SEA Games lần này, Quý Phước, người có biệt danh “rái cá sông Hàn”, đã đăng ký tham dự 6 nội dung 50m, 100m, 200m, 400m tự do và 50m, 100m bướm.

Hôm nay, Quý Phước sẽ dự tranh 400m tự do nam.

N.D (Từ Nay Pyi Taw, Myanmar)

Bình luận
vtcnews.vn