Hot girl chuyển giới bán ma túy: Phận đời phía sau khuôn mặt hoàn hảo

Pháp luậtThứ Tư, 01/10/2014 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Được tài trợ gói phẫu thuật thẩm mỹ lên đến 1 tỷ đồng, nhưng 'hot girl Trâm Anh' vẫn phải mưu sinh hàng đêm nơi các vũ trường, quán bar.

(VTC News) - Được tài trợ gói phẫu thuật thẩm mỹ lên đến 1 tỷ đồng, nhưng 'hot girl Trâm Anh' vẫn phải mưu sinh hàng đêm nơi các vũ trường, quán bar.


'Hot girl' bán ma túy kiếm lời

Như VTC News đã đưa tin, ngày 30/9, Công an phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết, đơn vị vừa chuyển hồ sơ và đối tượng Nguyễn Văn Hiếu (SN 1993 ở phường Hà Cầu, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội) đến Cơ quan CSĐT - CAQ Hai Bà Trưng để tiếp tục điều tra, xử lý về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”. 

Được biết, Nguyễn Văn Hiếu chính là nhân vật “hotgirl chuyển giới Trâm Anh” đang gây “sốt” trên cộng đồng mạng  trong thời gian qua, sau khi tham gia 2 cuộc thi Vietnam Next top Model và Vietnam Idol.

Hot girl chuyển giới Trâm Anh vừa bị bắt giữ vì buôn bán ma túy 

Theo tài liệu của cơ quan công an, vào khoảng 0h30 phút ngày 29/9, tại khu vực trước cửa nhà số 223 Bạch Mai, tổ công tác CAP Cầu Dền trong khi tuần tra đã phát hiện Nguyễn Văn Hiếu và Nguyễn Hữu Đạt (SN 1995, ở huyện Thanh Oai, thành phố Hà Nội), đang có biểu hiện nghi vấn mua bán trai phép chất ma túy. 

Qua kiểm tra, tổ công tác thu giữ trong tay Hiếu 01 túi nilon chứa 10 viên ma túy tổng hợp thuộc nhóm ATS (thuốc lắc) có tổng trọng lượng 2,595 gam. Cũng trước đó 1 tuần, Hiếu cũng đã mua 10 viên “thuốc lắc” của người đàn ông tên Tuấn để bán lại, kiếm lời 500.000 đồng.

Là một "hot girl chuyển giới", nên vấn đề giam giữ Nguyễn Văn Hiếu (tức Trâm Anh) được dư luận quan tâm sau khi hot girl này bị bắt giữ.

Liên quan đến vấn đề này, lãnh đạo của một trại giam ở Hà Nội cho biết trong trường hợp nếu một người chuyển giới như Hiếu bị giam thì sẽ tạo điều kiện để được ở riêng, tránh sự quấy rối của các bạn tù. 

Theo vị cán bộ này, hiện nay có cái khó về mặt pháp lý về giới tính của những người chuyển đổi giới tính nên trước mắt trại giam sẽ tạo những điều kiện tối thiểu để những người chuyển giới như Hiếu nếu bị giam thì cũng sẽ sinh hoạt bình thường với giới tính của họ.

Chân dung 'hot girl chuyển giới" bán ma túy

Bị cơ quan công an bắt giữ khi đang thực hiện hành vi mua bán ma túy, Hiếu gây bất ngờ cho nhiều người với nước da trắng mịn, dáng cao, thanh mảnh cùng gương mặt được chỉnh sửa gần như hoàn hảo.

Nếu chạm mặt lần đầu, ít ai ngờ rằng Hiếu là nam giới. Sở dĩ sở hữu một khuôn măt khả ái và thân hình thon thả đến như vậy là nhờ việc Hiếu đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ thành nữ giới với tổng chi phí lên tới 1 tỷ đồng.

 Nguyễn Văn Hiếu được hỗ trợ gói phẫu thuật thẩm mỹ lên đến 1 tỷ đồng để trở thành hot girl

Theo tìm hiểu của PV, học hết lớp 12, Hiếu thi đỗ vào một trường nghệ thuật. Tuy nhiên, Hiếu không theo đuổi nghiệp học hành đến cùng mà bỏ dở giữa chừng với những dự định riêng. Theo một số người quen biết, Hiều làm qua đủ nghề, từ biểu diễn thời trang người chuyển giới, tiếp viên quán karaoke và nhảy ở vũ trường, quán bar.

Tuy nhiên, cái tên Nguyễn Văn Hiếu (tức Trâm Anh) thực sự nổi và được nhiều người biết đến khi tham gia cuộc thi Vietnam Next Top Model 2010 và Vietnam Idol 2014. Ở các cuộc thi này, Hiếu không ít lần được truyền thông nhắc đến.

Sau khi 'làm mưa làm gió' trên cộng đồng mạng trong các cuộc thi trên truyền thông, sức nóng của Hiếu chưa hề dừng lại. 

Theo chia sẻ của Hiếu sau cuộc thi Idol, một thẩm mỹ viện nổi tiếng có đề nghị tài trợ phẫu thuật chuyển giới cho Hiếu. Toàn bộ gói phẫu thuật Hiếu được nhận trị giá trên một tỷ đồng.

Theo hợp đồng ký kết giữa hai bên, thanh niên này phải trở thành đại diện hình ảnh cho thẩm mỹ viện, thực hiện các yêu cầu về hình ảnh mà trung tâm thẩm mỹ đưa ra.
Trâm Anh nổi lên với khuôn mặt khả ái sau khi phẫu thuật thẩm mỹ 

Đầu năm 2014, sau các ca phẫu thuật, Hiếu trở lại với một ngoại hình hoàn toàn khác. Những bức ảnh về bản thân Hiếu chia sẻ trên mạng thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Từ đó, cái tên Trâm Anh hay "hot girl chuyển giới" bắt đầu nổi đình nổi đám trên mạng.

Việc trở thành một hot girl không làm thay đổi cuộc đời của Hiếu. Theo hợp đồng đã ký kết, cậu phải xóa tất cả những hình ảnh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ đăng trên facebook, bàn giao cho nhà tài trợ quản lý, sử dụng. Hiếu cũng không được tự ý đăng ảnh, status trên trang cá nhân. Muốn đăng nội dung gì phải được nhà tài trợ kiểm duyệt.

Mặc dù đã cam kết với nhà tài trợ không được làm những công việc gây ảnh hưởng xấu tới hình ảnh của một “hotgirl” đang được lăng-xê trên các phương tiện truyền thông, Hiếu vẫn buộc phải quay lại nghề dancer để kiếm sống và có tiền mua hooc – môn tiêm hàng tuần. 

Trên các trang báo mạng, hotgirl Trâm Anh ăn diện, vận những bộ đồ thời trang xuống phố, đi shopping chỉ là cuộc sống ảo. Cuộc sống thật của Trâm Anh vẫn diễn ra hàng đêm nơi các vũ trường, quán bar, nơi "hotgirl" chuyển giới phải trình diễn những vũ đạo bốc lửa để kiếm tiền.

Minh Chiến
Bình luận
vtcnews.vn