Hot boy Việt kiều Trọng Hiếu trổ tài khiến Thanh Bùi khâm phục

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 08/06/2015 05:01:00 +07:00

Lần hiếm hoi thể hiện ca khúc tiếng Việt, Hot boy Việt kiều Trọng Hiếu đã khiến Thanh Bùi khâm phục vì khả năng hát tiếng mẹ đẻ tốt hơn anh bốn năm trước.

(VTC News) - Lần hiếm hoi thể hiện ca khúc tiếng Việt, Hot boy Việt kiều Trọng Hiếu đã khiến Thanh Bùi khâm phục vì khả năng hát tiếng mẹ đẻ tốt hơn anh.

Sau khi chia Khánh Tiên, tuần này, 7 thí sinh Trọng Hiếu, Vân Quỳnh, Bích Ngọc, Ngọc Việt, Hà Nhi, Nguyễn Duy và Minh Quân tiếp tục đua tranh ngôi vị quán quân Vietnam Idol 2015 với chủ đề 'Top hits'.

Top 7 Vietnam Idol 2015.
Top 7 Vietnam Idol 2015. 
Tối nay (7/6), họ đã thể hiện những ca khúc được nhiều người yêu thích, từng dẫn đầu các bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam trong 5 năm trở lại đây.

Nữ ca sỹ Trần Thu Hà sau khi hỗ trợ các thí sinh tập luyện trước đêm thi cũng giữ vị trí giám khảo khách mời trong Gala 2 cùng hai nhạc sỹ Thanh Bùi, Anh Quân và đạo diễn Quang Dũng.

Trần Thu Hà giữ vai trò giám khảo khách mời.
Trần Thu Hà giữ vai trò giám khảo khách mời. 
Phần trình diễn Anh mơ của Trọng Hiếu nhận được sự mong chờ của khán giả bởi đây là lần hiếm hoi anh thể hiện ca khúc tiếng Việt. Anh gây ấn tượng với vẻ điển trai trong trang phục vest và giọng hát truyền cảm.
trọng hiếu
Trọng Hiếu hát 'Anh mơ'.
Trần Thu Hà nhận xét, phần biểu diễn của Trọng Hiếu tốt nhưng anh cần hát rõ lời hơn. Diva khen hot boy Việt kiều Đức thông minh, biết cách giấu nhược điểm giọng hát tiếng Việt kém.

Thanh Bùi khen Trọng Hiếu có duyên trên sân khấu, khiến các cô gái quên đi khuyết điểm của mình. '4 năm trước khi anh mới về Việt Nam, anh hát tiếng Việt không bằng em hôm nay'.

Trọng Hiếu thể hiện ca khúc 'Anh mơ':


Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn