Hot boy Huỳnh Anh làm thiên sứ tình yêu

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 18/01/2011 05:22:00 +07:00

(VTC News) - Trong bộ phim hài chiếu Tết Thiên sứ 99, Huỳnh Anh sẽ sánh vai cùng diễn viên trẻ Diễm My làm cặp đôi thiên sứ - người trần yêu nhau say đắm.

(VTC News) - Trong bộ phim hài chiếu Tết của hãng Phước Sang mang tên Thiên sứ 99 (đạo diễn Nguyễn Minh Cao, biên kịch Diệu Như Trang), Huỳnh Anh - chàng hot boy Hà Thành sẽ sánh vai cùng diễn viên trẻ Diễm My trong vai cặp đôi thiên sứ - người trần yêu nhau say đắm. Phim được công chiếu từ 21/1 trên toàn quốc.

Thiên Minh (Huỳnh Anh đóng) là con trai duy nhất của Nữ thần tình ái (Kim Thư), chàng luôn là nguyên nhân gây ra những rắc rối “trời ơi đất hỡi” trên cung điện ái tình. Một hôm, Nữ thần tình ái đi vắng, Thiên Minh đã lấy cắp mũi tên thần Cupid - vật có sức mạnh đem lại tình yêu cho loài người. Thiên Minh bắn mũi tên vào những người ở dưới trần gian mà anh nhìn thấy: cặp vợ chồng đang đưa nhau ra tòa, cô gái xinh đẹp và anh chàng xấu xí, ông hô và bà móm… Say sưa với trò bắn mũi tên tình yêu, vô tình, anh làm rớt mũi tên thần tình yêu xuống hạ giới.
Huỳnh Anh cùng Kim Thư (Nữ thần tình yêu) và Tấn Beo.

Phát hiện bảo vật bị mất, nữ thần tình ái vô cùng tức giận. Rắc rối hơn, người bị mũi tên rơi vào người sẽ có trái tim vô cảm với tình yêu. Theo luật của cung đình, Thiên Minh bị tước bỏ quyền năng thiên thần, xuống nhân gian để tìm lại mũi tên Cupid thất lạc và phải nhận được 99 lời tỏ tình của phụ nữ hạ giới. Thiên sứ Gió và Mây (Tấn Hoàng và Tiểu Long) rất lo lắng cho Thiên Minh vì đây một nhiệm vụ rất khó khăn; theo họ “phụ nữ là sinh vật nhiểu rắc rối và khó hiểu nhất”. Bởi vậy hai Thiên sứ đã tặng Thiên Minh mũi tên dẫn đường và Nữ thần tặng anh chiếc túi nhỏ có ba điều ước. Thiên Minh phấn khởi vì sắp trải nghiệm những điều mới lạ và tự tin sẽ giành được trái tim phụ nữ hạ giới bằng khả năng và “nhan sắc” của mình.
 

Quả nhiên, Thiên Minh dễ dàng lấy được lời tỏ tình của 98 người phụ nữ trong vòng một ngày. Chỉ còn một người cuối cùng, người thứ 99, đó chính là  Pha Lê (diễn viên trẻ Diễm My), một cô sinh viên lạnh lùng, bí ẩn...

Không có chỗ ở, Thiên Minh phải giả làm con gái và ở trong nhà của Thương (Khổng Tú Quỳnh) - cô bạn tốt bụng và hằng ngày đi học cùng Thương để tiếp cận Pha Lê. Tuy nhiên, Thiên Minh gặp Hoàng (Ngô Kiến Huy), một đối thủ nặng ký trong cuộc đua giành trái tim Pha Lê. Đồng thời, anh cũng rơi vào tầm ngắm của ba cô gái xinh đẹp Lâm, Ly, Lê, để đưa vào bộ sưu tập của mình.
 

Ngày Halloween, Pha Lê mời cả lớp đến nhà mình dự tiệc. Tuy nhiên, vì lời đồn nhà Pha Lê có ma nên không ai dám đến dự, chỉ có Thiên Minh, Thương và Hoàng nhận lời. Lâm, Ly, Lê vì tò mò và ghen tỵ cũng lén đến với những đồ nghề chống ma... Buổi tiệc diễn ra trong sự âm u đến rợn người. Những bàn tay đầy máu, những tiếng la hét kinh hoàng… khiến cho cả ba người trong nhà Pha Lê và ba người trên mái nhà cô sợ hãi. Nỗi sợ lên đến đỉnh điểm khi giọt máu rơi từ trên mái nhà xuống đầu Hoàng… Mọi người bỏ chạy hết, chỉ còn Thiên Minh ở lại. Anh không biết làm sao để an ủi Pha Lê thì hồn ma của bà nội cô xuất hiện và đe dọa... Thiên Minh đã dũng cảm bảo vệ Pha Lê khiến cô cảm động. Hồn ma bà nội Pha Lê an tâm vì cháu mình đã có người bạn thực sự.

Thiên Minh trở về nhà Thương, thấy Thương chăm sóc Hoàng sau khi phải chịu nỗi sợ khủng khiếp, Thiên Minh bắt đầu cảm nhận được một chút rung động của tình yêu thực sự. Anh đã viết những lời tự đáy lòng mình để gửi Pha Lê... Thì ra, Hoàng chính là con trai của thần chết lên trần gian tiếp cận Pha Lê để bắt hồn ma của bà nội cô. Nhưng sau khi được Thương chăm sóc, Hoàng đã biết được trái tim của mình hướng về ai. Anh từ bỏ cuộc đua tranh giành trái tim Pha Lê và khuyên Thiên Minh hãy tìm công thức đúng của tình yêu.
 

Lá thư của Thiên Minh gửi Pha Lê rơi vào tay Lâm, Ly, Lê và bị phát tán khắp nơi khiến cho cả hai hiểu lầm nhau. Pha Lê nhận được thư hẹn gặp sau giờ học. Không ngờ, đó chính là cái bẫy. Pha Lê bị nhốt ở sân thượng của trường học. Thiên Minh nghe tin vội vàng chạy đến cứu Pha Lê, nhưng mọi nỗ lực đều thất bại. Anh đành ngồi cạnh cô.  Họ đã trải qua một đêm dài…Và Thiên Minh đã biết được tình yêu là gì.

Trong một buổi tiệc, Pha Lê chia sẻ niềm hạnh phúc của mình cùng Thiên Minh. Cô đã thổ lộ tình cảm của mình cùng anh. Đúng lúc đó, mũi tên trong trái tim cô vụt bay ra. Thiên Minh lấy lại hình dạng thiên sứ và trở về trời. Anh xin mẹ được ở lại trần gian để sống hạnh phúc cùng Pha Lê dù phải đối diện với nhiều hình phạt và đau khổ khác…

K.N
Bình luận
vtcnews.vn