Hồng Ánh chung tay nấu ăn giúp bệnh nhân nghèo

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 02/08/2014 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Hồng Ánh cùng đông đảo sao Việt đã chung tay nấu ăn cũng như đóng góp cho các bệnh nhân nghèo bớt khó khăn.

(VTC News) - Hồng Ánh cùng đông đảo sao Việt đã chung tay nấu ăn cũng như đóng góp cho các bệnh nhân nghèo bớt khó khăn.

Gắn kết yêu thương
là một hoạt động xã hội tình nguyện được phát động và thực hiện nhằm mang đến cho các gia đình bệnh nhân và bệnh nhân nghèo đang khám chữa bệnh ở các bệnh viện lớn tại TP.HCM những bữa cơm chất lượng, giàu tình yêu thương.

Chương trình đặc biệt có sự tham gia của rất nhiều văn nghệ sỹ, người nổi tiếng nhằm tạo ra được một sức lay động lớn trong cộng đồng để từ đó Gắn kết yêu thương sẽ đến được với nhiều nhiều hơn nữa những con người cần giúp đỡ trong mục tiêu của chương trình.
Gắn kết yêu thương
Nguyên Vũ cùng anh chị em nghệ sỹ sẽ đóng góp một phần công sức của mình cho 'Gắn kết yêu thương'
Mục đích quan trọng nhất của chương trình chính là góp phần chăm lo cho các gia đình bệnh nhân và bệnh nhân nghèo tại các bệnh viện lớn trong thành phố.

Phần nào chia sẻ, giải tỏa sự căng thẳng của đội ngũ y bác sỹ, bệnh nhân, động viên tinh thần, tạo sự thoải mái để bệnh nhân, nhất là bệnh nhân nghèo luôn cảm thấy sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng thông qua phần giao lưu biểu diễn của các nghệ sĩ tình nguyện tham gia.

Chương trình sẽ được thực hiện trong 12 kỳ từ tháng 8/2014 đến tháng 7/2015. Mục tiêu của Gắn kết yêu thương là mỗi tháng sẽ đến với một bệnh viện với 200 suất ăn chất lượng cao cùng các phần quà khác cho bệnh nhân nghèo và giao lưu, biểu diễn văn nghệ.
Gắn kết yêu thương
Chí Thiện không ngại nấu ăn vất vả để gánh vác một phần khó khăn cho những bệnh nhân nghèo
Gắn kết yêu thương
không chỉ là một hoạt động xã hội đơn thuần mà lồng ghép vào đó là những kiến thức về nấu ăn, dinh dưỡng và cả giao lưu văn nghệ để làm sao mang lại hiệu quả cả về mặt vật chất lẫn tinh thần.

Ngoài việc tự tay nấu những bữa ăn chất lượng các nghệ sỹ tham gia sẽ đóng góp 100.000đ/chương trình vào quỹ Gắn kết yêu thương để giúp đỡ tiền trực tiếp cho những bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt hiểm nghèo.
Hồng Ánh
Hồng Ánh cũng chung tay chia sẻ những vất vả trong cuộc sống với các bệnh nhân 
Chương trình có sự tham gia của nhiều văn nghệ sỹ được đông đảo khán giả yêu mến từ lĩnh vực sân khấu cải lương, cho diễn viên truyền hình như: NSUT Minh Hạnh, NSUT Đàm Loan, NSUT Trọng Phúc, NSUT Hồng Ánh,,.. và đông đảo các ca sỹ như: Nguyên Vũ, Chí Thiện, Hạnh Nguyên, Huỳnh Lợi, Lương Chí Cường, Đông Quân, Hàn Thái Tú, Lan Hương (5 dòng kẻ).

Chương trình còn có sự góp mặt của những MC luôn có mặt trong các chương trình thiện nguyện: MC Quỳnh Hoa, MC Quốc Bình, MC Anh Quân, MC Nguyệt Ánh.

Chương trình đầu tiên trong hoạt động xã hội tình nguyện Gắn kết yêu thương sẽ được khởi động tại bệnh viện Ung bướu vào lúc 12h30 ngày 8/8/2014.

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn