Honda VN kiểm tra miễn phí xe ô tô đến hết 10/4

XeThứ Ba, 23/03/2010 12:30:00 +07:00

(VTC News) – Tất cả các xe ôtô do Honda Việt Nam phân phối sẽ được kiểm tra miễn phí từ 29/3 đến 10/4 (trừ Chủ nhật và ngày lễ) trên toàn quốc.

(VTC News) – Tất cả các xe ôtô do Honda Việt Nam phân phối sẽ được kiểm tra miễn phí từ  29/3 đến 10/4 (trừ chủ nhật và ngày lễ) trên toàn quốc.

Trong chương trình kiểm tra thường niên này, xe của khách hàng sẽ được kiểm tra miễn phí bằng  thiết bị chẩn đoán tiên tiến nhất của Honda toàn cầu - hệ thống HDS (Honda Diagnostic System – Hệ thống chẩn đoán của Honda). 

 

 

Thêm vào đó, xe của khách hàng sẽ được kiểm tra 19 hạng mục khác nhau như hệ thống trợ lực lái, hệ thống giảm xóc, tình trạng của các loại dung dịch, sự hoạt động của hệ thống ly hợp, phanh để đảm bảo xe của khách hàng luôn hoạt động trong điều kiện tốt nhất.

 

Ngoài ra, mỗi khách hàng tham gia chương trình sẽ nhận được 01 phiếu giảm giá 10% phụ tùng sửa chữa, thay thế và 01 phiếu giảm giá 50% thay dầu máy chính hãng cho lần dịch vụ tiếp theo, cùng một phần quà đặc biệt của chương trình được tặng 1 chai nước rửa kính chính hiệu Honda miễn phí nếu khách hàng mua 1 cặp lưỡi cao su gạt mưa.

 

Trên toàn quốc, tính đến nay,có hơn 15.000 xe Honda Civic và Honda CR-V do Honda Việt Nam cung cấp.

 



PV

Bình luận