Honda ra mắt xe tay ga Navi giá siêu rẻ

XeThứ Sáu, 05/02/2016 07:36:00 +07:00

Tại Auto Expo 2016 tại Ấn Độ, Honda đã "trình làng mẫu xe tay ga Navi, thiết kế phong cách minibike MSX 125 đi kèm mức giá cực "sốc".

Tại Auto Expo 2016 tại Ấn Độ, Honda đã "trình làng mẫu xe tay ga Navi, thiết kế phong cách minibike MSX 125 đi kèm mức giá cực "sốc".

 Theo Honda Ấn Độ, xe tay ga Honda Navi sẽ "mở ra một phân khúc mới hướng tới cảm giác lái vui nhộn". Đây cũng là mẫu xe đầu tiên của Honda được thiết kế và sản xuất 100% ở Ấn Độ.
  Dù là một chiếc xe tay ga, nhưng thiết kế bên ngoài của Navi rất cá tính và không khỏi khiến người ta nhớ đến mẫu minibike MSX 125, với thân xe có thiết kế tương tự.
 Các kích thước dài x rộng x cao của Navi lần lượt là 1805, 748 và 1039 mm. Tại Ấn Độ, chiếc xe được bán với 3 phiên bản là Navi Street, Navi Adventure và Navi off-road.
Trong đó, 2 bản Street và Adventure sở hữu thân xe giống nhau, nhưng bản Adventure có thêm một số chi tiết "ngầu" hơn như đèn pha có lưới chắn, cản bảo vệ dưới chân người lái...
 Phiên bản còn lại là Adventure có phần đuôi và đầu xe khác biệt so với hai phoene bản còn lại, được thiết kế theo phong cách xe "cào cào". Với trọng lượng 101 kg, chiều cao yên 765 mm và khoảng sáng gầm 156 mm, Navi tỏ ra khá linh hoạt trong đô thị.
Dù có khung của một chiếc xe ga thông thường nhưng do thiết kế "giả" dáng xe nam khung backbone, khoảng trống để chân bình thường đã được Honda tận dụng làm nơi chứa tùy chọn hộp đồ nhựa có thể tích khá lớn.
 Do có giá rẻ nên chiếc xe bị cắt giảm khá nhiều chi tiết cao cấp. Ngay cả bộ vành của xe cũng là loại thép dập cổ điển với phanh đùm cho cả 2 bánh.
 Bảng đồng hồ của Navi cũng không thể đơn giản hơn khi chỉ có đồng hồ báo tốc độ cùng các đèn báo pha và xi-nhan.
 Động cơ của xe là loại 110 cc SOHC xi-lanh đơn với công nghệ tiết kiệm nhiên liệu HET, cho công suất tối đa 7,83 mã lực và mô-men xoắn 8,96 Nm. Tốc độ tối đa mà Navi có thể đạt được chỉ là 81 km/h.
Là một mẫu xe dành cho giới trẻ, Honda đã áp dụng phương thức đặt hàng Navi qua ứng dụng điện thoại Android. Tại Ấn Độ, chiếc xe có giá bán 39.500 Rupee (tương đương 12,99 triệu đồng).  

Nguồn: Kiến Thức
Bình luận
vtcnews.vn